Giá biệt thự nghỉ dưỡng ven biển sẽ tiếp tục tăng mạnh

ban ban @ban

Giá biệt thự nghỉ dưỡng ven biển sẽ tiếp tục tăng mạnh

Đó là nhận định của các chuyên gia bất động sản trong và ngoài nước tại buổi tọa đàm được tổ chức ở Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn ngày 10/10/2015, với sự tham dự của hơn 300 nhà đầu tư.

13/10/2015 08:56 AM
337

 - Ảnh 1Phóng to

Các diễn giả: bà Nguyễn Thị Hoài, Giám đốc Quản lý bất động sản khu vực phía Bắc của Savills Việt Nam; bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC và ông Robert Sterling, chuyên gia đầu tư, kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng

Giá đang ở giai đoạn đầu của chu kỳ tăng

Tại buổi tọa đàm, chuyên gia về đầu tư, kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng Robert Sterling đến từ Hà Lan cho rằng, có rất nhiều lý do để đầu tư vào lĩnh vực bất động sản ven biển lúc này, nhưng quan trọng nhất là giá cả đang ở giai đoạn đầu của chu kỳ tăng. Theo ông, mức giá hiện tại gần như chỉ bao gồm tiền đất và chi phí xây dựng, chưa kể những ưu đãi khác.

Ông cho rằng, những nhà đầu tư đã sở hữu biệt thự là những người may mắn, bởi trong thời gian tới, giá chắc chắn sẽ tăng mạnh do như cầu đối với phân khúc bất động sản này hiện đang ngày càng lớn, đặc biệt khi Luật Nhà ở mới cho phép người nước ngoài có thể sở hữu bất động sản tại Việt Nam.

Theo phân tích của Robert, khi tìm mua biệt thự để đầu tư,  nhà đầu tư nên chú ý đến lợi thế thương mại của dựa án. Chẳng hạn, dự án nằm trong một quần thể du lịch nghỉ dưỡng đồng bộ, cao cấp, nằm cạnh một khu du lịch sầm uất và tính chất khan hiếm các dự án tương tự trong một khu vực. FLC Residences Sầm Sơn là một ví dụ.

Chuyên gia người Hà Lan cũng phân tích về thị hiếu của tầng lớp nhà đầu tư trung lưu đối với lĩnh vực bất động sản cao cấp. Ông nói: “Điều quan trọng là bạn đang thực hiện một quyết định cho gia đình mình, đầu tư vào một ngôi nhà thứ hai, cách xa thành phố bận rộn, để đưa gia đình về một không gian trong lành, nơi cả gia đình có thể thư giãn tái tạo năng lượng”.

 - Ảnh 2Phóng to

Buổi Tọa đàm được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

Cần lưu ý thương hiệu của chủ đầu tư, đơn vị quản lý…

Tại buổi tọa đàm, đại diện Tập đoàn Savills - nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại châu Á - Thái Bình Dương, cũng chia sẻ về xu hướng đầu tư bất động sản ven biển hiện nay.

 - Ảnh 3Phóng to

Tọa đàm thu hút sự tham dự của đông đảo nhà đầu tư

“Thị trường bất động sản ven biển là một thị trường đang trong giai đoạn hình thành phát triển mạnh mẽ. Người mua rất quan tâm tìm hiểu hoạt động của dòng sản phẩm này để quyết định lựa chọn đầu tư. Chính vì thế, thương hiệu của chủ đầu tư cũng như uy tín của công ty quản lý đóng góp một phần rất quan trọng cho sự phát triển và thành công của dự án”, bà Nguyễn Thị Hoài, Giám đốc Quản lý bất động sản khu vực phía Bắc của Savills Việt Nam nhận định.

Savills với hơn 20 năm kinh nghiệm về thị trường Việt Nam, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiện là công ty lớn nhất về cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và bất động sản cho các dự án đa dạng trên cả nước.

“Chúng tôi đã và đang hợp tác trong việc phân phối và quản lý dự án biệt thự nghỉ dưỡng với nhiều tập đoàn lớn của Việt Nam như Vingroup, Sun Group… và chúng tôi vừa ký hợp đồng với Tập đoàn FLC trong việc quản lý dự án FLC Residences Samson. Tôi tin rằng, FLC là một nhà đầu tư bất động sản uy tín và sự hợp tác của chúng tôi sẽ đi đến thành công”, bà Hoài chia sẻ, đồng thời khẳng định, đối với tất cả các khách hàng của nhà đầu tư mà Savills hợp tác, đơn vị này sẽ áp dụng kiến thức, kinh nghiệm quốc tế và sự am hiểu tập quán để quản lý dự án nhằm mang lại những tiện ích, sự dễ chịu và thoải mái nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhận xét về khu biệt thự FLC Residences Sầm Sơn, chuyên gia của Savills cho rằng, nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư không chỉ một không gian sống mang phong cách resort sang trọng, đẳng cấp quốc tế, mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững và hiệu quả.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Các nhà đầu tư đã có màn đối thoại thẳng thắn, cởi mở với các diễn giả

… và yếu tố pháp lý của dự án

Ngoài lợi thế thương mại, uy tín của chủ đầu tư và nhà quản lý, bà Hương Trần Kiều Dung, Luật sư, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cho rằng, khi lựa chọn dự án để đầu tư, khách hàng, nhà đầu tư cũng cần chú ý đến tính chất pháp lý của dự án, cụ thể là vấn đề quyền sử dụng đất, sở hữu nhà. Đây là yếu tố quan trọng ảnh đến thanh khoản của bất động sản đầu tư.

Tổng Giám đốc FLC cho biết, do hiểu rõ ý nghĩa của yếu tố pháp lý như vậy, Tập đoàn FLC luôn quan tâm hỗ trợ giải quyết các thủ tục làm sổ đỏ cho khách hàng và nhà đầu tư. Cụ thể, tại dự án FLC Residences Sầm Sơn, FLC cam kết chủ sở hữu sẽ nhận được “Sổ đỏ” trong vòng 1 tháng sau khi bàn giao nhà.

Được biết, cuối tháng 11 tới, các chủ nhân đầu tiên của các căn biệt thự sẽ bắt đầu đến ở tại FLC Residences Sầm Sơn. Ngoài ra, cũng có rất nhiều chuyên gia Hàn Quốc và Nhật Bản đang làm việc tại Khu kinh tế Nghi Sơn đề nghị ký hợp đồng xin thuê biệt thự từ 6 tháng đến 1 năm tại đây.

Kết thúc buổi tọa đàm, phản hồi chung của khách hàng và nhà đầu tư là hài lòng với những nội dung được trao đổi, cũng như những phân tích, đánh giá của các chuyên gia, đặc biệt là những giải đáp từ phía chủ đầu tư FLC.

Tập đoàn FLC cam kết nhận thuê lại biệt thự từ nhà đầu tư với lãi suất 7%/năm; miễn phí quản lý, phí sử dụng các bể bơi thuộc Quần thể FLC Sầm Sơn, phí chơi golf tại sân FLC Samson Golf Links. Ngoài ra, sở hữu biệt thự FLC Residences Sầm Sơn, khách hàng, nhà đầu tư có thể được tặng gói nội thất trị giá lên tới 680 triệu đồng/biệt thự…

Nhà đầu tư có thể liên hệ hotline 0965 600 688 hoặc 0965 399 688 để biết thêm thông tin chi tiết.


PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý