Gia cảnh khốn cùng của bé gái bị gã trai làng giở trò đồi bại

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gia cảnh khốn cùng của bé gái bị gã trai làng giở trò đồi bại

(ĐSPL) Mặc dù đã có vợ con nhưng Dũng lại lười làm và hay la cà rượu chè bù khú thâu đêm suốt sáng. Hễ chỗ nào í ới, mời mọc thì Dũng chẳng cần biết trời đất là đâu. Cũng vì thế mà mới ngoài 30 tuổi, hắn đã bị gắn cái biệt danh chẳng mấy hay ho gì: Dũng “nát”.

28/01/2015 08:50 PM
428

Nhưng không ai có thể ngờ được, Dũng lại đang tâm làm cái trò bỉ ổi đó, nhất là khi nạn nhân chỉ đáng tuổi con hắn.

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường, nơi xảy ra sự việc.

Trò đồi bại của gã nát rượu

Nguồn tin từ Công an huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cho biết, hiện đơn vị này đã bắt giam đối tượng Đặng Văn Dũng (SN 1981), trú tại thôn Mai Độ, xã Yên Tân, để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân của tên “quỷ râu xanh” này chính là cháu Phạm Thị Thủy (SN 2006), hiện đang là học sinh lớp 3, trường tiểu học ở xã Yên Trung.

Cũng theo thông tin mà chúng tôi có được thì sự việc xảy ra vào khoảng 13h20’, ngày 26/12/2014. Hôm đó, Thủy đến trường cùng với hai người bạn. Khi đến thôn Thông, xã Yên Trung, do có hẹn với chị họ nên cháu Thủy đã rẽ sang đường khác. Vừa đi được một đoạn thì cháu Thủy bị một người đàn ông chặn đường. Mặc dù cố lách qua, nhưng cháu Thủy vẫn bị người đàn ông kia giữ lại, sau đó kéo vào bụi cây bên rìa đường làm chuyện đồi bại.

Chưa hết vẻ sợ hãi, cháu Thủy kể lại thời khắc bị đối tượng Đặng Văn Dũng hãm hại bằng giọng run run: “Đang vội đi, cháu gặp chú ấy (Dũng) đang ngồi vắt vẻo trên xe máy. Lúc đó, cháu cũng không để ý lắm nên định đạp xe vọt qua. Thế nhưng khi cháu vừa đi đến thì chú ấy nhảy xuống giữ chặt đầu xe.

Cháu nói: “Sao chú giữ xe cháu? Chú bỏ ra, cháu còn đi học”. Nói xong, cháu nhìn thấy mặt chú ấy đỏ phừng phừng và chú ấy tát cháu một cái đau điếng. Vì quá đau nên cháu khóc thì bị chú ấy dọa: “Mày có im đi không? Mày mà kêu lên thì tao giết mày luôn”. Phần vì đau, lại sợ chú ấy nên cháu đành phải đi theo chú ấy vào bụi cây ven đường...”.

Cũng theo lời nạn nhân, do vào buổi trưa nên đoạn đường này tương đối vắng vẻ, thi thoảng mới có một vài học sinh đi học qua, do đó thời điểm cháu Thủy bị Dũng làm chuyện xấu không ai biết để can thiệp. “Sau khi kéo cháu vào bụi cây, chú ấy tụt quần cháu và nằm đè lên. Do lo sợ nên cháu khóc to và kêu cứu...”, cháu Thủy kể lại sự việc.

Trao đổi với PV, ông Lương Xuân Quang, Trưởng Công an xã Yên Trung cho biết: “Rất may lúc đối tượng Dũng đang thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân thì có hai học sinh đi qua. Thấy đối tượng Dũng to lớn nên cháu đó đã đạp xe đến trường báo với bảo vệ nhà trường.

Nhận được tin của hai em học sinh, nhà trường cùng với người dân vội chạy đến nơi và bắt gặp đối tượng Dũng đang giao cấu với cháu Thủy. Thấy mọi người kéo đến, biết sự việc đã bị bại lộ, đối tượng Dũng định bỏ chạy. Tuy nhiên, hắn đã bị người dân giữ lại và giải lên trụ sở UBND xã Yên Trung”.

Cũng theo ông Quang, trong lúc truy đuổi Dũng, một số người phát hiện ra vùng kín của nạn nhân bị chảy máu nên đã đưa cháu vào trạm y tế xã Yên Trung để sơ cứu. Cũng theo thông tin mà chúng tôi có được đến thời điểm này, đối tượng Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Gia cảnh khốn cùng của nạn nhân

Tiếp tục quá trình tìm hiểu thông tin về vụ việc, PV đã trực tiếp gặp bà Nguyễn Thị Hoan (SN 1957), bà nội của cháu Thủy. Đưa bàn tay gầy guộc, đen sạm lên lau những giọt nước mắt, bà Hoan tâm sự: “Tội cháu tôi quá các chú ơi. Mới vài tuổi đầu mà đã phải chịu cú sốc lớn đến như vậy. Không biết cháu nó có vượt qua được không nữa”.

 - Ảnh 2Phóng to

Bà Nguyễn Thị Hoan kể lại sự việc.

Cũng theo bà Hoan, vì bố mẹ Thủy quá khó khăn nên cô bé phải ở với ông bà nội từ khi mới lọt lòng. Do không có nghề nghiệp ổn định nên vợ chồng anh Phạm Văn Hùng (SN 1982) và chị Trần Thị Linh (SN 1983), bố mẹ cháu Thủy, đành phải gửi cô con gái đầu lòng cho vợ chồng bà Hoan nuôi dưỡng để vào TP.HCM làm ăn. Tuy nhiên, vợ chồng bà Hoan cũng chẳng dư dả gì bởi ngoài vài sào ruộng khoán, họ cũng không có nghề phụ gì khác. Mỗi khi xong mùa vụ, bà Hoan lại tranh thủ đi làm thuê, kiếm tiền rau mắm, còn chồng bà, ông Phạm Văn Kiên (SN 1954) theo tốp thợ xây cùng làng kiếm tiền nuôi cháu ăn học.

Ma men đưa lối?

Theo tìm hiểu, Dũng hiện có một con gái 5 tuổi. Vì nghiện rượu nặng nên kinh tế gia đình Dũng cũng chẳng mấy dư dả gì. Không chỉ có vậy, Dũng cũng được biết đến là kẻ ham chơi, lười làm. Một người họ hàng của Dũng phân trần: “Biết Dũng nghiện rượu, chúng tôi đã khuyên nhiều nhưng cứ hễ làm được đồng nào là Dũng lại đi uống rượu cho bằng hết. Không chỉ có thế, mỗi lần say, Dũng cũng hay chửi vợ, đánh con. Tuy nhiên việc Dũng giở trò đồi bại với cháu Thủy ở Yên Trung thì không thể tưởng tượng được. Tôi tin rằng, hôm đó Dũng say quá nên mới có hành vi như vậy”.

Mặc dù chăm chỉ, cần mẫn là vậy nhưng số tiền họ kiếm được cũng chẳng được là bao bởi sức khỏe của vợ chồng bà Hoan không được tốt. “Mỗi khi trái gió trở trời là đau nhức khắp người. Mà mỗi lần như thế, vợ chồng tôi lại phải lo thuốc men”, bà Hoan thở dài cho biết.

Là một người từng trải, nhưng khi nhắc đến sự việc, ông Kiên vẫn không giấu được những giọt nước mắt, kèm với đó là sự bức xúc dành cho kẻ bỉ ổi, đang tâm hại đời cháu gái mình.

Ông Kiên cho biết: “Đang băm rau cho lợn ăn thì tôi nhận được tin báo cái Thủy bị nạn và đang được sơ cứu tại trạm y tế xã. Nghe thấy thế mà tôi rụng rời chân tay rồi cùng bà Hoan tức tốc ra trạm y tế. Khi chúng tôi vừa đến nơi thì được một số người thông báo cái Thủy đang được y tá sơ cứu. Vào phòng, nhìn thấy cháu nó trong tình trạng hoảng loạn, trên người đầy vết xước mà tôi tức phát điên. Cái Thủy mới 9 tuổi đầu mà thằng Dũng nỡ lòng nào làm cái việc thú tính ấy?”.

Cũng theo ông Kiên, sau khi được sơ cứu, gia đình ông đã đưa cháu Thủy lên bệnh viện Đa khoa huyện Ý Yên. Tại đây, các bác sỹ nhận định: “Nạn nhân bị xâm hại bộ phận sinh dục ngoài. Tâm lý hoảng loạn cần phải điều trị một thời gian”.

Bà Hoan cũng cho biết: “Mấy hôm đầu cháu nó rất hay giật mình và sợ khi gặp người lạ. Nhờ sự quan tâm, chữa trị của các y bác sỹ cũng như sự động viên của chúng tôi nên hiện giờ cháu đã đỡ hơn”.

Nói về đứa cháu nội của mình, bà Hoan lại sụt sùi: “Ở với chúng tôi nên cứ đi học về, Thủy lại giúp ông bà việc nhà. Hôm nào tôi chưa kịp nấu cơm, là nó vào bếp tự vo gạo, tự hái rau. Những ngày nghỉ học, Thủy lại tự dắt trâu ra đồng ăn cỏ đến tận trời tối mịt mới về nhà. Mới 9 tuổi mà cháu tôi đã biết làm đủ việc. Đang yên đang lành thì lại xảy ra chuyện. Thương cháu nó quá các chú ạ”.

Được biết, trưa 26/12, Dũng có đến nhà anh rể ở thôn Nga Cầu, xã Yên Nghĩa, huyện Ý Yên để uống rượu. Trên đường về, hắn có dựng xe bên đường để đi vệ sinh. Khi phát hiện thấy cháu Thủy, thú tính nổi lên và hắn đã làm chuyện đồi bại với cháu bé chỉ đáng tuổi con mình.

Không giấu sự bức xúc, bà Trần Thị Liên, một người dân thôn Mai Độ phẫn nộ nói: “Nó (ý nói Dũng) ngần ấy tuổi đầu mà lại đi làm cái việc khốn nạn đến như vậy giữa thanh thiên bạch nhật. Thật là hắn không còn tính người nữa”.

*Tên một số nhân vật đã được thay đổi

ĐÀO GIANG

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý