Giá đắt của gã đàn ông bỏ vợ lấy gái 'bia ôm'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Giá đắt của gã đàn ông bỏ vợ lấy gái 'bia ôm'

Khi yêu, con người ta nhìn thấy mọi thứ xung quanh mình đều là màu hồng. Chính vì thế mà tôi bất chấp tất cả, bỏ rơi vợ con để lấy Ngọc, một cô gái làm phục vụ quán “bia ôm”.

04/05/2015 09:06 AM
1,870

Để giờ đây tôi phải nhận lấy một cái giá quá đắt khi đi một con đường sai lầm.

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Một tổ ấm hạnh phúc

Tôi lấy vợ năm 30 tuổi, đến nay cũng được 4 năm và chúng tôi có với nhau một cậu con trai 3 tuổi vô cùng kháu khỉnh và nhanh nhẹn. Vợ tôi hơn tôi 1 tuổi, cô ấy có vẻ ngoài nhỏ nhắn nên dù có hơn tôi 1 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Vợ tôi là một người phụ nữ giỏi giang và thông minh.

Ngoài công việc ở công ty, vợ tôi còn tự đảm đang hết mọi công việc lớn nhỏ trong nhà. Tôi cảm thấy rất hãnh diện và tự hào khi có một người vợ tuyệt vời như thế. Cuộc sống của gia đình tôi tuy không giàu sang gì nhưng cũng đầy đủ và hạnh phúc. Đó cũng là niềm ao ước của biết bao nhiêu người.

Thế rồi, cuộc sống vợ chồng chúng tôi mỗi ngày trôi qua êm đềm như thế. Nhiều lúc tôi cảm thấy quá chán vì vợ tôi quá giỏi giang, quá thông minh. Mọi việc lớn nhỏ trong nhà cứ thế ôm đồm làm hết. Có khi vợ còn xem tôi giống như một người vô tích sự, chẳng làm gì được. Đâm ra tôi có cơ hội ra ngoài giao lưu bia bọt với bạn bè nhiều hơn.

Một lần, ở công ty tôi có tổ chức một bữa tiệc. Sau đó mấy anh bạn đồng nghiệp của tôi rủ rê vào quán “bia ôm” để nhậu tiếp tăng 2. Lúc đó, mọi người gọi vài em chân dài ra phục vụ. Trước giờ, tôi chưa bao giờ thích thú đến các chỗ này. Nhưng vì hôm đó quá vui nên tôi cũng tham gia tới cùng cuộc vui.

Tôi được mọi người sắp xếp một cô gái rất trẻ tên là Ngọc ngồi cạnh. Ngọc có làn da trắng như bông bưởi, thân hình gợi cảm và đặc biệt là đôi mắt rất đẹp. Quả thật, lúc đó tôi rất yêu vợ và chưa bao giờ có ý định phản bội vợ nhưng trước vẻ đẹp của Ngọc tôi thực sự cảm thấy tim mình rung động.

Chúng tôi bắt đầu nói chuyện hỏi thăm và trao đổi số điện thoại cho nhau. Sau lần gặp gỡ hôm đó, tôi bắt đầu bị ám ảnh bởi hình ảnh của Ngọc, cả ngày không ngừng nghĩ về cô ấy. Tôi quyết định chủ động điện thoại cho Ngọc để gặp nhau. Vài lần gặp gỡ, tôi và Ngọc đã lên giường với nhau.

Cái giá phải trả quá lớn

Những lần gặp nhau nhau, Ngọc đều tâm sự với tôi về hoàn cảnh đáng thương của mình. Vì gia đình khó khăn nên Ngọc phải nghỉ học sớm để đi làm cái nghề này. Dù biết làm nghề này là nhục nhã nhưng Ngọc không còn cách nào khác, miễn có tiền chăm lo cho gia đình là được. Nghe xong câu chuyện của Ngọc, tôi càng thấy thương Ngọc nhiều hơn.

Ở bên cạnh Ngọc, tôi cảm thấy mình là một người đàn ông thực thụ. Khác hẳn với cảm giác luôn bị coi thường khi ở bên vợ. Vậy là tôi quyết định thuê một căn nhà riêng để cho Ngọc ở và tiện bề lui tới. Hơn nữa tôi cũng không muốn để Ngọc phải làm tiếp công việc này nữa.

Qua lại với Ngọc chưa được bao lâu thì vợ tôi cũng phát hiện được chuyện của tôi và Ngọc. Khác với những bà vợ có chồng ngoại tình khác, khi phát hiện sự thật, vợ tôi rất bình tĩnh. Không ghen tuông, chửi bới ầm ỉ lên. Vợ tôi bắt tôi phải chọn 1 trong 2.

Vợ tôi thẳng thắn nói nếu tôi biết quay đầu thì cô ấy sẽ tha thứ nhưng lúc đó tôi đã quá yêu và không muốn mất Ngọc. Thế là tôi bất chấp tất cả, tôi quyết định ly hôn người vợ đã chung sống hơn 5 năm để lấy Ngọc về làm vợ. Tôi tin chắc tôi và Ngọc sẽ có một cuộc sống tốt đẹp.

Thế nhưng, ở đời có mấy ai biết được chữ ngờ. Mặc dù từ khi quen tôi, Ngọc đã rút chân ra khỏi vũng lầy nhơ nhớp ấy. Nhưng rồi “ngựa quen đường cũ”, tôi phát hiện Ngọc hay nhắn tin qua lại với một người được lưu trong điện thoại là A. Do nghi ngờ nên tôi âm thầm theo dõi.

Thì ra người được lưu tên A là một người đàn ông giàu có làm kinh doanh. Ngọc lén lút qua lại với người đàn ông này cách đây không lâu. Tôi đã quyết định bỏ hết tất cả để lấy Ngọc, để chăm sóc cho cô ấy suốt đời. Vậy mà vì đồng tiền, Ngọc lại tiếp tục quay về con đường nhơ nhớp ấy.

Vì quá cay đắng và uất ức, trong đầu tôi liền nảy sinh ra ý định giết Ngọc để trả thù. Tôi chuẩn bị sẵn 1 con dao Thái Lan giấu trong người và ngồi ở nhà chờ Ngọc về nói chuyện cho ra nhẽ. Khi tôi đưa ra mọi bằng chứng rằng Ngọc đi ngủ với người đàn ông khác thì cô ta vẫn chối bay, chối biến mọi việc.

Trong giây phút nóng giận, tôi không suy nghĩ gì vội rút dao đâm 1 nhát vào người Ngọc để trút giận. Khi thấy Ngọc ngã xuống nằm bất động trên vũng máu, tôi mới kịp bừng tĩnh và đưa Ngọc đi cấp cứu. Nhưng vì vết thương quá sâu lại trúng ngay tim nên Ngọc đã không qua khỏi. Và kết cục dành sẵn cho tôi là tra tay vào còng số 8.

Hối hận muộn màng

Sau đó, tôi bị toà tuyên án 20 năm về tội “Giết người”. Vì chọn đi một con đường sai lầm mà giờ đây tôi phải trả một cái giá quá đắt. Sống trong tù, không một giây phút nào tôi không nhớ đến khoảng thời gian hạnh phúc sống cùng với vợ con. Tôi cảm thấy cuộc đời mình quá bi đát chỉ vì ham muốn thấp hèn của mình. Giờ đây, tôi thèm khát một tổ ấm hạnh phúc như ngày nào nhưng tất cả đã quá muộn màng.

Thanh Hà (ghi)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý