Giả dạng nhắn tin thử lòng bạn trai, anh đã phản bội tôi để đến với tình ảo

sakura1 sakura1 @sakura1

Giả dạng nhắn tin thử lòng bạn trai, anh đã phản bội tôi để đến với tình ảo

Nhận được tin nhắn chia tay của bạn trai, tôi đã cười bởi chính tôi là người đã giả dạng nhắn tin thử lòng anh, nhưng không ngờ anh phản bội tôi để đến với tình ảo.

02/07/2015 09:33 AM
3,291

Tôi 24 tuổi, còn anh 28 tuổi, cả hai đều đã đi làm và có công việc ổn định. Tôi và anh dự định cuối năm nay sẽ kết hôn, tình cảm của cả hai đều khá tốt đẹp. Chúng tôi thường hay đi chơi cùng nhau, đôi khi là những chuyến đi xa, cũng có lúc là những nơi gần. Bạn bè tôi bảo chúng tôi đúng là một cặp trời sinh vì cả hai nhìn rất đẹp đôi.

Bạn trai tôi có ngoại hình khá ưa nhìn tính anh lại hiền lành nên được nhiều cô gái để ý mà tính tôi lại rất hay ghen nên nhiều lúc tôi cũng phát mệt vì phải “canh chừng” những cô gái khác tán tỉnh anh. Anh vốn hiền lành lại hay cả nể, có những cô gái bám dai dẳng nhưng anh chỉ nhẹ nhàng từ chối chứ không thẳng thừng như tôi. Chính tôi đã phải gọi điện chửi thẳng vào mặt mấy người vì họ cố tình không buông tha bạn trai tôi. Nhiều lúc hai chúng tôi hay cãi vã về chuyện này và đã mấy lần tôi dọa chia tay anh.

Rồi sau chuyến về nhà anh để ra mắt, anh đã thay đổi không bao giờ nói chuyện với mấy cô gái kia nữa. Tôi lại cảm thấy nghi ngờ, giá anh cứ như ngày trước thì tôi lại không thắc mắc gì, nhưng giờ anh tỏ ra đứng đắn hơn thì tôi lại lo lắng rằng có lẽ anh thay đổi. Tôi quyết định sẽ thử lòng anh.

Tôi mua một cái sim lạ và giả dạng một cô gái khác nhắn tin cho anh, ban đầu tôi giả vờ nhầm số rồi thỉnh thoảng trò chuyện với anh. Anh tỏ ra kiên quyết không muốn nói chuyện dù tôi đã nhắn tin hỏi han rất nhiều. Nhưng tôi không nản chí tiếp tục hỏi thăm và chúc anh những lời chúc tốt lành mà không cần anh phải hồi đáp lại. Khoảng hơn một tháng kiên trì thì anh bắt đầu hỏi lại: “Nói một mình như thế, bạn không thấy chán sao?”, tôi thấy cá đã cắn câu nên chỉ nhắn tin lại nói đại ý: Tôi không phải cố tình cưa cẩm anh mà chỉ muốn làm bạn vì tôi đã có người yêu rồi. Không ngờ chiêu đó đơn giản mà hiệu quả, anh “cắn câu” thật.

Tình ảo 1

(ảnh minh họa)

Dù rất buồn khi anh đã nhắn tin cho cái sim lạ kia, nhưng tôi vẫn phải cười nói như không có biểu hiện gì, quyết tâm tiếp tục thử lòng bạn trai tôi. Tôi tạo dựng cho tình ảo của anh một cái mác rất đẹp đẽ, là con gái nhà tử tế, có gia thế, xinh đẹp, có bạn trai nhưng tình cảm đang lung lay và muốn tìm người để giãi bày tâm sự. Anh vốn dễ tin nên chẳng thắc mắc gì về cô gái ấy và hằng đêm nhắn tin hỏi thăm. Tôi vốn đọc nhiều chuyện tình yêu hơn nữa lại có thời gian yêu bạn trai tôi khá dài nên tính cách anh ta tôi nắm rõ trong lòng bàn tay, vì thế khi giả danh tình ảo, anh đã bị thuyết phục bởi một cô gái tinh tế và hiểu biết sâu sắc lại nắm rõ về tâm lý người khác. Tôi đã xoa dịu những nỗi buồn của anh, anh tâm sự hết với tình ảo về những lúc hai người giận nhau rồi những điều anh không hài lòng về tôi ra sao. Nhắn tin an ủi anh nhưng lòng tôi tràn đầy uất hận.

Bề ngoài tôi vẫn tỏ ra bình thường không có gì, nhưng tôi rất buồn và đau khổ khi thấy anh cũng lạnh nhạt hơn và ban đêm hay kêu bận. Tôi biết rằng anh đã muốn nói chuyện với cô gái lạ mặt kia. Sau thời gian nhắn tin qua lại với nhau, tôi quyết định chốt lại tình cảm của bạn trai tôi lần nữa, tôi thử tỏ tình với bạn trai tôi qua tin nhắn và nói rằng: “Có lẽ em đã yêu anh mất rồi, người đàn ông giấu mặt của đời em”. Nín thở gửi tin nhắn đi, chỉ một lát sau tôi đã nhận lại được tin nhắn của anh: “Có lẽ…anh…cũng thế, chúng mình có thể gặp nhau không?” Tôi nhắn tin lại: “Nhưng anh đã có bạn gái rồi, chẳng lẽ anh không yêu cô ấy sao?” Tin nhắn được trả lại nhanh chóng: “Anh sẽ sớm cho em câu trả lời ngay”. Và chỉ mấy phút thì điện thoại của tôi rung lên, tôi vừa mở máy thì có tin nhắn của anh: “Mình chia tay em nhé, anh thấy mệt mỏi rồi”. Và sau đó điện thoại phụ cũng rung lên: “Anh đã kết thúc mọi chuyện với cô ấy, ngày mai mình gặp nhau được không?” Tôi cầm điện thoại mà cười như điên dại, nhưng nước mắt tôi không ngừng rơi xuống vì tin nhắn chia tay của bạn trai. Tôi không biết mình có khôn ngoan khi thử thách để rồi nhận ra con người thật của bạn trai hay là ngu dại khi đã đẩy tình yêu của mình vào ngõ cụt. Tôi có nên cho anh ta biết sự thật về tình ảo của anh ta hay không?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý