Giả danh phụ huynh, tước vàng của học sinh

mesu mesu @mesu

Giả danh phụ huynh, tước vàng của học sinh

Dân Việt Hải đã thừa nhận thường xuyên giả là phụ huynh, lấy lý do “mang sách vở cho con” hay “đến gặp thầy cô giáo...” để vào các trường tiểu học trên địa bàn nhiều quận nội thành rồi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của học sinh.

07/11/2012 02:15 PM
12,363

Công an phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng vừa bắt quả tang Nguyễn Thị Phương Hải, sinh 1991, ở 116 Hùng Duệ Vương, Thượng Lý, quận Hồng Bàng, lừa đảo chiếm đoạt 2 đôi khuyên tai của các em: Nguyễn Thị Ngân Hà và Bùi Thị Hiền, cùng sinh năm 2003, là học sinh lớp 4A4 của một trường tiểu học, thu giữ 2 đôi khuyên tai vàng tây và 1 xe máy BKS 16N6 - 7838 là tang vật và phương tiện gây án.

Được biết, Hải đã có 2 tiền án và đang mang bầu. Tại cơ quan công an, Hải đã thừa nhận thường xuyên giả là phụ huynh học sinh, lấy lý do “mang sách vở cho con” hay “đến gặp thầy cô giáo...” để vào các trường tiểu học trên địa bàn nhiều quận nội thành rồi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của học sinh.

Trước đó, vào tháng 2.2012, Hải cũng đã bị CAQ Hồng Bàng bắt giữ vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Từ tháng 9.2010 đến nay Hải đã gây ra 7 vụ lừa đảo, chiếm đoạt 8 sợi dây chuyền và 31 đôi khuyên tai của các học sinh trên địa bàn Hải Phòng.

Nguyễn Đại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý