Giả danh Thiếu tướng công an để… chạy án bị bắt

mesu mesu @mesu

Giả danh Thiếu tướng công an để… chạy án bị bắt

(ĐSPL) – Nguyên đã giả danh là Thiếu tướng công an và nhận lo “chạy án” cho đối tượng bị bắt về tội đánh bạc.

24/02/2015 11:50 PM
397

Người lao động dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Cao Văn Nguyên (SN 1962, trú tại phường Hồ Nam, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Nguyên tự nhận mình là "Thiếu tướng" đang công tác tại một Tổng cục thuộc Bộ Công an và nhận lo “chạy án” cho đối tượng bị bắt về tội đánh bạc.

 - Ảnh 1

Cao Văn Nguyên tại cơ quan điều tra. (Ảnh Người lao động).

trên VOV cho biết, ngày 4/2, Nguyên đã giả danh Thiếu tướng công tác tại Bộ Công an hứa với Hoàng Văn Q. (sinh năm 1981, trú tại xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ) sẽ chạy án cho em trai Q. là Hoàng Văn M. (SN 1985). Được biết, M. vốn là đối tượng trong vụ đánh bạc do Công an huyện Quỳnh Phụ đang thụ lý. Khi đó, Q. đã đưa cho Nguyên 8.600.000 đồng.

Đến tối ngày 4/2, Q. nghi ngờ Nguyên giả danh “Thiếu tướng” và đã trình báo lại sự việc với Công an huyện Quỳnh Phụ.

Qua quá trình điều tra, xác minh, Công an huyện Quỳnh Phụ đã làm rõ Nguyên giả danh "Thiếu tướng" để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của anh Hoàng Văn Q. Tại cơ quan điều tra, Nguyên cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của mình.

Theo thông tin từ Công an quận Lê Chân, Nguyên là đối tượng nghiện ma tuý và đã có 2 tiền án về tội lừa đảo, .

P.V (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý