Gia đình bạn gái phản đối vì tôi không làm nhà nước

mesu mesu @mesu

Gia đình bạn gái phản đối vì tôi không làm nhà nước

Em bảo không muốn làm cha mẹ thất vọng vì cãi lời nhưng cũng rất yêu tôi, không muốn mất tôi. Tôi chẳng biết làm sao khuyên nhủ em vì không muốn đánh mất tình yêu này.

19/12/2014 09:07 AM
3,259

Tôi là con trai Bắc, em người miền Tây. Khi biết tôi và em có quan hệ tình cảm gần hai năm, gia đình em không đồng ý với lý do tôi không làm trong công ty nhà nước. Một đến hai lần tôi về nhà em nhưng do tính tình không được hòa đồng nên càng để lại ấn tượng xấu với cha mẹ em. Giờ gia đình đang gây sức ép buộc em không được qua lại với tôi.

phan-doi-2671-1418869477.jpg

Ảnh minh họa: Internet

 

Em đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học, bảo không muốn làm cha mẹ thất vọng vì cãi lời nhưng cũng rất yêu tôi, không muốn mất tôi. Hiện tại mọi thứ với tôi rất rối bời, không biết phải làm thế nào để khuyên nhủ em, tôi không muốn đánh mất tình yêu này. Mong nhận được sự chia sẻ của các bạn để có được cách thức giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Xin trân trọng cám ơn!

Sáng

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý