Gia đình Beckham tưng bừng kỷ niệm 16 năm ngày cưới

biettuot biettuot @biettuot

Gia đình Beckham tưng bừng kỷ niệm 16 năm ngày cưới

Gia đình Beckham vừa chia sẻ hình ảnh trong ngày kỷ niệm 16 năm ngày cưới. Lễ kỷ niệm đặc biệt của gia đình Beckham đã thu hút được sự chú ý của báo giới và người hâm mộ.

05/07/2015 10:00 AM
2,645

Gia đình Beckham tưng bừng kỷ niệm 16 năm ngày cưới. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông. Trong hình, cặp đôi Beckham và Victoria rạng rỡ chụp ảnh bên 4 thiên thần nhỏ của mình.

Chia sẻ về cuộc sống bên cựu danh thủ người Anh 16 năm qua, Victoria cho biết: "Tôi rất tự hào về gia đình mình".

Đặc biệt, trong hình thiên thần nhỏ Harper được công chúng chú ý khi diện một chiếc váy điệu đà bên cạnh các anh. Có lẽ nụ cười của Harper Seven chính là minh chứng cho cuộc sống hạnh phúc của Beckham và Victoria trong suốt 16 năm qua.

Gia đình Beckham kỷ niệm ngày cưới 2

Đám cưới 16 năm trước của Beckham và Victoria là một trong những đám cưới xa xỉ và thu hút sự chú ý của giới truyền thông vào thời bấy giờ. Sự gắn kết của cặp đôi này đã nhận được sự chúc mừng của rất nhiều người hâm mộ. Và trải qua 16 năm họ đã xây dựng được một mái ấm hạnh phúc với 4 thiên thần nhỏ: Brooklyn (16 tuổi), Romeo (12 tuổi), Cruz (10 tuổi) và bé Harper (3 tuổi).

Gia đình Beckham kỷ niệm ngày cưới 3

Beckham cũng đăng bức ảnh cũ cùng một status chúc mừng ngày đặc biệt của gia đình trên trang fanpage chính thức của mình: "16 năm trước đây là một ngày đặc biệt đối với chúng tôi. Chúng tôi đã có những đứa con xinh đẹp. Tôi phải cảm ơn cô ấy vì đã tạo nên gia đình nhỏ tuyệt vời này. Chúc mừng ngày kỷ niệm."

Gia đình Beckham kỷ niệm ngày cưới 1

Gia đình Beckham kỷ niệm ngày cưới 0
Đám cưới Beckham và Victoria 16 năm trước

Xem thêm

  • Harper nhảy tung tăng khi được bố Becks đón lúc tan trườngHarper nhảy tung tăng khi được bố Becks đón lúc tan trường
  • Harper xinh xắn, dịu dàng như công chúa trên tay bố BeckHarper xinh xắn, dịu dàng như công chúa trên tay bố Beck
  • Những bữa tiệc sinh nhật xa hoa của sao nhí đình đám thế giớiNhững bữa tiệc sinh nhật xa hoa của sao nhí đình đám thế giới
  • Những hình ảnh đáng yêu của Những hình ảnh đáng yêu của "công chúa" Harper Beckham qua năm tháng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý