Gia đình chấp nhận vay nóng, bán đất chữa bệnh cho Duy Nhân

msstit msstit @msstit

Gia đình chấp nhận vay nóng, bán đất chữa bệnh cho Duy Nhân

Gia đình Duy Nhân sẽ chấp nhận vay nóng, bán hết những tài sản mình còn để chữa trị cho anh, chứ không dám nhận sự hỗ trợ của các nghệ sĩ.

06/05/2015 08:06 PM
2,899

Thông tin người mẫu Duy Nhân đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu, sức khỏe nguy kịch khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, bàng hoàng.

Theo chị Trang - chị gái ruột của Duy Nhân cho biết, những ngày gần đây Duy Nhân ngày càng yếu cho tới 5h sáng 4/5 thì anh bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được theo dõi đặc biệt. Càng đau xót hơn khi các bác sĩ tại bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM nhắc nhở người nhà chuẩn bị tâm lý chờ trường hợp xấu nhất xảy ra.

Được biết, nguyên nhân của tình trạng hôn mê sâu là do biến chứng của ca phẫu thuật ghép tủy được thực hiện cách đây khoảng 1 tháng. So với các ca phẫu thuật ghép tủy khác, cơ thể Duy Nhân luôn kháng lại với tủy được ghép nên xuất huyết mắt, co giật liên hồi.

   - Ảnh 1

Duy Nhân hôn mê sâu sau ca ghép tủy không thành công.

Trong khi đó, Kiều Oanh - vợ Duy Nhân không giấu tâm trạng xúc động: ‘Chúng tôi đang rất rối’.

Bên cạnh nỗi lo tinh thần, vấn đề chi phí cũng khiến người nhà Duy Nhânkhiến cả nhà sốt ruột, đêm ngày chạy vạy khắp nơi để tìm nguồn kinh phí chữa trị cho anh. Trao đổi với Zing, chị Trang – chị gái ruột của nam diễn viên ‘Hồ sơ đen’ cho hay, cách đây hơn 10 hôm, viện phí mỗi ngày của Duy Nhân là khoảng 20 triệu đồng. Hiện, số tiền tăng gấp đôi, lên tới 40 triệu đồng/ngày.

Đây là con số lớn với gia đình Duy Nhân bởi số tiền nghệ sĩ, các mạnh thường quân ủng hộ đợt trước đã chi trả hết vào 3 đợt hóa trị cũng như ca phẫu thuật ghép tủy thời gian qua.

Trong hoàn cảnh khó khăn này, gia đình Duy Nhân vẫn tìm mọi cách để chữa trị cho anh. Gia đình anh đã đánh tiếng bán đất ở quê lấy tiền lo viện phí, cầm cự được ngày nào hay ngày đó. Đồng thời sẽ chấp nhận vay nóng, bán hết những tài sản mình còn chứ không dám nhận sự hỗ trợ của các nghệ sĩ. Bởi người thân của Duy Nhân không muốn anh mắc nợ, nếu có ra đi cũng là sự ra đi nhẹ nhàng, thanh thản.

   - Ảnh 2

Chị gái và vợ Duy Nhân túc trực ngày đêm cùng anh chiến đấu với bệnh tật.

‘Dù bác sĩ nói không còn nhiều hy vọng nhưng gia đình tôi vẫn tìm mọi cách để chữa trị cho em trai. Chúng tôi quan niệm còn người còn của nên đã đánh tiếng bán đất ở quê lấy tiền lo viện phí, cầm cự được ngày nào hay ngày đó.

Chúng tôi thà vay nóng, bán hết những tài sản mình còn chứ không dám nhận sự hỗ trợ của các nghệ sĩ nữa. Chúng tôi không muốn Duy Nhân mắc nợ, nếu có ra đi cũng mong em trai ra đi nhẹ nhàng’, chị gái Duy Nhân nghẹn ngào

Thông tin Duy Nhân gặp căn bệnh ung thư quái ác gây xôn xao làng giải trí vào cuối tháng 10/2014. Nhiều đồng nghiệp đã đứng ra tổ chức những đợt quyên góp ủng hộ anh để có chi phí trong việc đấu tranh với bệnh tật.Toàn bộ số tiền gần một tỷ đồng vận động được, gia đình đã trang trải cho các đợt điều trị vừa qua.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý