Gia đình cô gái mang thai làm to chuyện để tống tiền Yasuy?

mesu mesu @mesu

Gia đình cô gái mang thai làm to chuyện để tống tiền Yasuy?

Có rất nhiều thông tin xung quanh vụ việc Ya Suy bị tố là người phụ tình, chối bỏ vợ con.

24/07/2014 09:57 AM
26,510

 Ya Suy đang dính vào sự cố phụ tình kể từ khi đăng quang
Ya Suy đang dính vào sự cố phụ tình kể từ khi đăng quang

Vừa qua, một phụ nữ trẻ tố nam ca sĩ từng đăng quang trong một cuộc thi âm nhạc phụ tình và bỏ rơi con chung của họ. Nhiều người cho rằng, nhân vật bị tố là Ya Suy - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012.

Người phụ nữ kể, cô quen ca sĩ này khi anh đang tham gia cuộc thi. Cả hai thường xuyên gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm. Nam ca sĩ Yasuy thường đưa cô về thăm gia đình nên tất cả người thân đều biết cô là bạn gái của anh. Trước khi tốt nghiệp đại học, cô gái lỡ mang bầu với ca sĩ. Sau khi bàn bạc, cả hai quyết định giữ lại cái thai.

Tuy nhiên, kể từ đó họ thường xuyên cãi vã rồi chia tay. Cô gái sống một mình trong phòng trọ ở quận Bình Thạnh (TP HCM), không thể nào liên lạc được với người yêu cũ. Khi cô đến nhà tìm, anh ta không dám đối diện mà thường tìm cách lẩn trốn.

Trước những thông tin đó, YaSuy đều phủ nhận và cho rằng bản thân bị vu khống nhưng theo chia sẻ của những người thân cận của Ya Suy thì việc Ya Suy có con là sự thật nhưng câu chuyện phức tạp hơn nhiều so với mọi người nghĩ.

Yasuy, ca si Yasuy, Yasuy co con, Yasuy phu tinh, Yasuy phu tinh
Nhiều ý kiến cho rằng gia đình cô gái từng tống tiền Ya Suy

Đặc biệt có nhiều ý kiến thân thiết với Ya Suy khẳng định rằng gia đình của người phụ nữ từng nhiều lần "làm tiền" Ya Suy và khẳng định sự việc sẽ sớm được công bố với công chúng.

Trước tình hình đó, chúng tôi đã liên lạc với quản lý của Ya Suy và họ không phủ nhận hay khẳng định thông tin trên mà chị ta trả lời rằng: "Ya Suy đang rất áp lực, anh ấy sẽ lấy lại bình tĩnh trong thời gian ngắn và sẽ có câu trả lời xác đáng cho người hâm mộ".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý