Gia đình giấu tử thi trong buồng vì mong người chết hồi sinh

mesu mesu @mesu

Gia đình giấu tử thi trong buồng vì mong người chết hồi sinh

Một phụ nữ mộ đạo Thiên Chúa ở Canada để tử thi của chồng trong buồng ngủ suốt 6 tháng vì bà hy vọng rằng ông sẽ hồi sinh nếu mọi người cầu nguyện tích cực.

04/12/2014 08:32 AM
2,566

Hôm 2/12, cảnh sát tạm tha Kaling Wald - một phụ nữ 50 tuổi ở thành phố Hamilton, tỉnh Ontario, Canada - sau khi chất vấn bà vì không báo cáo nhà chức trách khi người chồng của bà qua đời. Peter Boushy, luật sư của Kaling, nói rằng cảnh sát yêu cầu bà gặp chuyên gia tư vấn tâm lý, Reuters đưa tin.


Ảnh minh họa: blogspot.com

Peter Wald, người chồng của Kaling, qua đời vào tháng 3 năm ngoái ở tuổi 52. Nhà chức trách tin rằng ông chết do hiện tượng nhiễm trùng chân - một biến chứng của bệnh tiểu đường mà ông mắc phải. Kaling đã để thi hài ông trong giường và bịt kín mọi khe hở của phòng ngủ để ngăn mùi thối thoát ra ngoài.

"Thân chủ của tôi tin rằng Chúa sẽ giúp chồng bà ấy sống lại nếu bà ấy cầu nguyện tích cực hàng ngày", luật sư Peter nói.

Những người xung quanh xác nhận gia đình Wald rất mộ đạo. Bà Kaling sống cùng 5 đứa trẻ và một số người lớn.

Một cảnh sát địa phương phát hiện xác chết vào tháng 9/2013, khi anh tới để đuổi những người trong nhà Wald ra khỏi căn hộ vì họ không có khả năng thanh toán khoản nợ mua nhà. Khi vào buồng ngủ, anh thấy thi hài đang phân hủy mạnh và thu hút rất nhiều chuột.

Luật sư Peter Boushy nói rằng thân chủ của bà giấu xác chồng vì không hiểu luật. Giờ đây Kaling cam kết rằng bà sẽ không thực hiện hành vi tương tự thêm bất kỳ lần nào nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý