Gia đình Hùng Cửu Long diện áo dài đỏ nổi bật tại sự kiện

msstit msstit @msstit

Gia đình Hùng Cửu Long diện áo dài đỏ nổi bật tại sự kiện

(Ngoisao.vn) – Cuối tuần qua, gia đình “Doanh nhân showbiz” Hùng Cửu Long đã có dịp trao tặng 20 cặp nhẫn cưới cho 20 cô dâu và chú rể, trong chương trình đám cưới vì cộng đồng năm 2014 với chủ đề “Kết nối tin yêu vẹn tròn hạnh phúc”.

22/09/2014 10:36 PM
3,225

 

Có mặt khá sớm tại sự kiện, doanh nhân, nghệ sĩ Hùng Cửu Long cùng vợ và hai con nổi bật trong màu áo dài dân tộc đỏ thắm, đến tham dự chương trình đám cưới tập thể dành cho những người khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, đây là lần đầu tiên, những cô dâu chú rể có hoàn cảnh kém may mắn, được đón nhận một lễ cưới trang trọng và đầy đủ nghi thức. Nhiều cặp đôi đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt hạnh phúc trong ngày vui, trước sự quan tâm của cộng đồng dành cho những người nghèo, khuyết tật như họ.

Diễn viên Hùng Cửu Long chia sẻ: “Được chứng kiến niềm vui của những người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn, trong một lễ cưới tập thể mang nhiều ý nghĩa này, khiến cho tôi không ngừng xúc động. Hơn nữa, họ đều là những người chung sống với nhau nhiều năm, thậm chí đã có con nhưng vì gia cảnh mà không có được lễ cưới trọn vẹn như bao cô dâu, chú rể khác. Theo đó, đây cũng là dịp để tôi cùng gia đình góp chút công sức với cộng đồng, mang đến sự quan tâm, chia sẻ, cũng như chúc cho những cặp đôi có được tình yêu ngày càng vững bền”.

Chương trình đám cưới vì cộng đồng năm 2014 với chủ đề “Kết nối tin yêu - vẹn tròn hạnh phúc” do Hội dạy nghề TP.HCM tổ chức, gây sự chú ý cho đông đảo các khách mời và những Mạnh thường quân. Ngoài những món quà ý nghĩa được trao tặng trong lễ cưới, các cô dâu, chú rể còn được tham dự chương trình tư vấn hôn nhân gia đình với các chủ đề như: Tâm sinh lý tiền hôn nhân, sức khỏe bà mẹ và trẻ em, quản lý tài chính gia đình…

Bên cạnh vai trò của một doanh nhân, diễn viên, Hùng Cửu Long cũng được biết đến với nhiều chương trình hoạt động từ thiện, cũng như tích cực tham gia các sự kiện xã hội, cộng đồng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý