Gia đình Hùng Cửu Long làm Đại sứ “Đạp xe vào tương lai”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gia đình Hùng Cửu Long làm Đại sứ “Đạp xe vào tương lai”

(Ngoisao.vn) – Cùng với đông đảo doanh nhân, nghệ sĩ và học sinh, sinh viên, gia đình “Doanh nhân showbiz” Hùng Cửu Long cũng nhận lời tham dự và làm Đại sứ cho sự kiện thể thao thiện nguyện ý nghĩa này.

12/09/2014 10:04 PM
2,620

Run To Future là chương trình chạy bộ đồng hành, với mục tiêu vận động quyên góp cho dự án xã hội thường niên của Liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới Việt Nam (JCI Vietnam) mang tên Cycle To Future (Đạp xe vào tương lai), với mục tiêu tặng 1.000 xe đạp cho trẻ em nghèo đến trường cho đến hết năm 2014.

Theo đó, gia đình doanh nhân, diễn viên Hùng Cửu Long cũng tích cực chia sẻ thông điệp, để mang lại ước mơ cho nhiều trẻ em nghèo trên đất nước Việt Nam.

Chiếc xe đạp đối với các em không chỉ là phương tiện mà còn là cả một gia tài, và nó càng có ý nghĩa hơn khi trở thành người bạn đồng hành cùng các em đến trường mỗi ngày, cũng như mang đến một tương lai tươi sáng giúp các em và gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó ở hiện tại” - doanh nhân Hùng Cửu Long chia sẻ.

Ngoài gia đình Hùng Cửu Long, sự kiện này đang thu hút mối quan tâm và chú ý của mọi người, đặc biệt hơn nữa khi có mặt những doanh nhân, nghệ sĩ cùng tham gia như: diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Hoàng Thị Yến, Á hậu Băng Châu, Vi Thị Đông

Được biết, dự án Cycle To Future sau hơn hai năm thực hiện đã trao tặng được 939 xe đạp cho trẻ em nghèo ở các tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra, dự án không chỉ được sự quan tâm của người dân TP.HCM nói riêng, mà còn nhận được những đánh giá tích cực từ tổ chức JCI thế giới, cũng như các đóng góp, ủng hộ ở bạn bè quốc tế.

Chương trình sẽ bắt đầu với lộ trình chạy dài 5km vào lúc 6h30 - 9h00, chủ nhật ngày 14/09/2014, tại Q.7, TP.HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý