Gia đình Minh Thuận gửi thư tri ân sau tang lễ

daikieu daikieu @daikieu

Gia đình Minh Thuận gửi thư tri ân sau tang lễ

Sau đám tang của cố nghệ sĩ Minh Thuận ít ngày, gia đình của anh đã gửi lời tri ân tới tất cả mọi người đã chia sẻ, giúp đỡ trong những ngày tang gia bối rối.

24/09/2016 09:47 AM
2,071

Sau bốn ngày nghỉ ngơi và lắng lại để xoa dịu nỗi đau, mới đây, thông qua trang cá nhân Facebook của nữ ca sĩ Phương Thanh, gia đình Minh Thuận đã dành lời tri ân chân thành tới khán giả, đồng nghiệp, các y bác sĩ, đoàn thể... đã chia sẻ và giúp đỡ trong suốt những ngày diễn ra tang lễ.

14408874102054895580367521899334266n-ngoisao 0

1444279010205489142106354351575214n-ngoisao 1

Nguyên văn thư tri ân từ gia đình Minh Thuận:

"THƯ TRI ÂN TỪ GIA ĐÌNH MINH THUẬN

Sau những ngày tháng chống chọi với bệnh tật ca sỹ Minh Thuận đã ra đi an lành về đất Chúa. Đó là một sự mất mát rất lớn không gì bù đắp được cho gia đình quyến thuộc cũng như bằng hữu, đồng nghiệp... Kể từ lúc lâm trọng bệnh rồi trải qua những giây phút cuối đời và cả những ngày tang lễ long trọng vừa qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, cảm thương và giúp đỡ ân cần của tất cả mọi người khắp nơi. Qua lá thư này gia đình xin gửi lời TRI ÂN đến:

⁃ Tập thể các bác sĩ, y tá các nhân viên phục vụ của nhà thương Phạm Ngọc Thạch.

⁃ Các cha, ca đoàn, hội đoàn Giáo Xứ TÂN DÂN

⁃ Các cha, ca đoàn, hội đoàn Giáo Xứ AN LẠC

⁃ Giới văn nghệ sĩ tân nhạc, cải lương, hài, diễn viên, Mc, bạn bè và tất cả mọi người trong nước cũng như ngoài nước đã đến viếng, Phúng điếu, chia sẻ, tâm sự, hát và tiễn đưa linh cữu ca sỹ Minh Thuận đến giờ phút cuối.

⁃ Những anh chị em nghệ sỹ, bạn bè gần xa dù không thể đến viếng được nhưng đã gửi những vòng hoa thân thương gói trọn tình cảm.

⁃ Các Công ty, cơ quan, nhóm, hội đoàn, trường học...

⁃ Đội ngũ nhà quàn Công Đức Thọ.

⁃ Chính quyền điạ phương, lực lượng công an 113, Công an phường 4, quận Tân Bình, lực lượng an ninh dân phòng cùng những anh em công an, bảo vệ giữ trật tự tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà.

⁃ Đội ngũ các anh chị em truyền thông, báo đài, mạng xã hội...

⁃ Đội ngũ fan club Việt, fan club Minh Thuận... và những fan club khác vì yêu mến ca sỹ Minh Thuận đã hợp sức hỗ trợ hết mình.

⁃ Các anh chị em ban âm thanh, ánh sáng đã phục vụ trong buổi ca nhạc.

⁃ Các ban chủ sự đã nhiệt tình lo trong, lo ngoài từ khâu thức ăn, nước uống, dọn vệ sinh... trong những ngày qua.

⁃ Ngoài ra phải kể đến bà con, láng giềng khu Tự Cường và rất nhiều những ân nhân khác đã âm thầm giúp đỡ tang quyến lo việc hậu sự.

⁃ Chắc chắn trong lúc tang gia vô cùng bối rối không thể tránh được có nhiều thiếu sót. Xin tất cả mọi người lượng tình tha thứ.

Toàn thể đại gia đình ca sỹ Minh Thuận xin TRI ÂN và CẢM TẠ".

minh-thuan-da-song-tron-ven-mot-cuoc-doi-y-nghia-den-giay-phut-cuoi-cung1474632984-ngoisao 0

Vào sáng ngày 18/9, nam nghệ sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 47 vì căn bệnh ung thư. Lễ tang Minh Thuận được diễn ra tại nhà riêng trong 3 ngày (19,20,21/9). Sự ra đi của Minh Thuận là niềm tiếc thương vô hạn đối với các nghệ sĩ Việt, khán giả và gia đình, cũng là sự mất mát quá lớn với làng giải trí Việt. Trong suốt 28 năm tham gia nghệ thuật, Minh Thuận đã để lại một gia tài các sản phẩm âm nhạc và điện ảnh đồ sộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý