Gia đình nàng ngăn cấm vì khác biệt tôn giáo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gia đình nàng ngăn cấm vì khác biệt tôn giáo

Bố cô ấy đã gọi điện lên hỏi chuyện, và bác đã cấm không cho yêu nhau, bởi cô ấy là người bên đạo, còn nhà em lại theo cửa phật.

23/09/2014 12:07 PM
1,327

Em là nam, sinh năm 1993, quê em ở Thái Bình, hiện tại em đang sinh sống và lằm việc ở trong miền Nam. Em là một người có lối sống thoáng, có ngoại hình cao, ưa nhìn, khéo ăn nói. Công việc của em bây giờ khá nhàn, đồng lương cũng đủ sống, nhưng công việc hiện tại không có tương lai. Em định sẽ tìm công việc ổn định hơn về sau để lập gia đình. 

Cách đây hơn một tháng, em có lên mạng làm quen và nói chuyện với vài người, nhưng tình cờ em có quen một người. Cô ấy kém em hai tuổi và đang học trung cấp của một trường, cách chỗ em không xa. Ngày nào chúng em cũng hẹn ra ngoài uống nước hoặc nói chuyện qua mạng với nhau. Em cảm thấy cô ấy hiền, ít tiếp xúc với người ngoài. Cô ấy có chiều cao trung bình, còn em cao 1m72.

Và cứ thế em ngỏ yêu cô ấy, em không biết có phải em vội vã quá không? Cô ấy nói với em là một năm nay có nhiều người theo đuổi, nhưng cô ấy không nhận lời ai, vì không hợp tuổi, công việc, cách nói chuyện. Cho tới khi gặp em và nhận lời yêu em. Nhà cô ấy ở trong này, đi xe cách hai tiếng nên hai đứa rất hay gặp nhau, nhưng nếu có ở bên thì cử chỉ yêu thương chỉ ở mức nắm tay và ôm hôn, chứ chưa xảy ra chuyện gì. Em có "làm tới" nhưng cô ấy nói chưa sẵn sàng nên em cũng dừng lại, tôn trọng người yêu và không bao giờ làm vậy nữa.

couple9-3815-1411374970.jpg

Ảnh minh họa: Becuo.

Cách đây mấy ngày cô ấy buồn, ít nhắn tin cho em. Em thấy lo lắng không biết xảy ra chuyện gì, em hỏi thì cô ấy nói đã kể chuyện tình của chúng em cho người chị họ, và chị ấy có khuyên cô ấy nên cân nhắc kỹ khi yêu. Nhưng em lại biết thêm cô ấy nói chị họ đã điện thoại về cho bố cô ấy và nói chuyện của chúng em. Bố cô ấy đã gọi điện lên hỏi chuyện, và bác đã cấm không cho cô ấy yêu em, bởi cô ấy là người bên đạo, còn nhà em lại theo cửa phật.

Khi cô ấy kể chuyện này ra, em thấy buồn lắm. Em có tâm sự với một người anh thân thiết, thậm chí em còn dẫn hẳn anh tới gặp mặt bạn gái em. Anh là một người từng trải trong cuộc sống, anh có khuyên em là hãy coi mọi chuyện bình thường vì đó chỉ là do bạn gái muốn thử lòng em thôi. Nhưng anh còn bảo em nên xem lại mối quan hệ vì cô ấy đi với em không xứng, lại còn kém về mặt ngoại hình, anh nói em có thể chọn được người hơn cả cô ấy.

Giờ em rất bối rối, em không biết cô ấy có đang thử em hay là gia đình cô ấy cấm thật. Em đã suy nghĩ nhiều và buồn lắm. Em không biết nên làm gì bây giờ. Mong anh,chị hãy giúp đỡ và cho em lời khuyên.

Xuân123

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý