Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ: Ngày ấy - Bây giờ

msstit msstit @msstit

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ: Ngày ấy - Bây giờ

20/10/2014 09:31 AM
18,612

 

Nhắc đến những đôi uyên ương "đẹp như mơ" của showbiz Việt, khán giả không thể bỏ qua cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ. Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia ban nhạc "Đen Trắng" vào năm 1990.

Năm 1993, cả hai quyết định "góp gạo thổi cơm chung" và tạo nên cặp song ca đình đám của showbiz Việt thời bấy giờ với các hit khủng như Xe đạp ơi, Cafe một mình, Dấu yêu tình đầu...


Phương Thảo - Ngọc Lễ là một trong ít cặp đôi "đẹp như mơ" của showbiz Việt

Trước khi đến với Ngọc Lễ, Phương Thảo từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại với diễn viên Lê Tuấn Anh. Được biết, trong lúc sống chung với nhau, vì tính cách trái ngược nên cả hai đều không giữ được hạnh phúc chung. Lê Tuấn Anh cũng từng tâm sự, ở thời điểm đó, vì anh còn quá trẻ nên không thể giải quyết những xích mích trong gia đình. Nếu gặp Phương Thảo sau đó 10 năm, có lẽ cuộc hôn nhân của họ đã khác. Không những vậy, từ nhỏ, Phương Thảo còn phải chịu thiệt thòi khi không biết mặt cha đẻ và bị bạn bè kỳ thị khi sở hữu gương mặt có những đường nét rất Tây.


Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Ngọc Lễ là bến đỗ vững chãi
để Phương Thảo tin cậy dựa vào

Sau đó, hai thiên thần của Phương Thảo và Ngọc Lễ lần lượt ra đời. Con gái đầu được đặt tên là Ngô Ngọc Phương Nam (bé Na) và con gái thứ hai là Ngô Ngọc Thảo Nam (bé Nấm). Từ khi hai bé chào đời, dòng nhạc của Phương Thảo - Ngọc Lễ cũng thay đổi từ đó. Họ chuyên tâm sáng tác những ca khúc thiếu nhi dễ thương như Ba ngọn nến lung linh, Con mãi tuổi lên 3, Em bé bán diêm, Em vẽ mùa xuân... Và kể từ khi sang Mỹ định cư, Na và Nấm cũng không còn xuất hiện nhiều nữa.

Đến năm 2005, Phương Thảo mới có cơ hội tìm gặp cha ruột, khi đó ông đã lập gia đình và có 4 người con. Có lẽ vì để bù đắp những thiệt thòi cho cô con gái người Việt Nam, bố của Phương Thảo đã bảo lãnh cho cả gia đình cô sang Mỹ. Và showbiz Việt đã rất bàng hoàng khi cặp đôi bất ngờ rũ bỏ ánh hào quang sân khấu để sang Mỹ định cư và chủ yếu tập trung vào công việc ở phòng thu tại nhà.


Bé Na và bé Nấm hồi nhỏ


Sau khi chuyển sang Mỹ, khán giả Việt không còn thấy sự xuất hiện của hai bé

Vào ngày 9/7 vừa qua, gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ đã đáp chuyến bay về Việt Nam để thăm người thân và tham gia chương trình "Câu chuyện Âm nhạc". Có thể thấy, cả hai đã thay đổi rất nhiều kể từ khi rời khỏi Việt Nam. Phương Thảo trông tròn trịa và đen hơn trước, trong khi Ngọc Lễ vẫn trung thành với mái tóc dài phá cách. Hai cô bé Na và Nấm ngày nào giờ cũng đã lớn khôn và duyên dáng như thiếu nữ.

Dẫu vậy, dù đã rời khỏi làng giải trí nhưng vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ vẫn có một vị trí quan trọng trong lòng khán giả Việt.


Phương Thảo - Ngọc Lễ và hai con gái rạng rỡ ngày trở về


Na và Nấm giờ đã thành thiếu nữ


Cả gia đình cùng nhau biểu diễn trên sân khấu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý