Gia đình quái chiêu: Hai người cha và cô con gái nhỏ

biettuot biettuot @biettuot

Gia đình quái chiêu: Hai người cha và cô con gái nhỏ

(Ngoisao.vn) Một “gia đình” hoàn hảo khi có đủ cha và mẹ? Thế nhưng gia đình nhỏ với 2 “gà trống nuôi con” và cô con gái xinh đẹp lém lỉnh luôn tràn ngập tiếng cười thì có gọi là gia đình hạnh phúc được không?

30/12/2013 05:19 PM
10,687

Câu chuyện bắt đầu từ thời sinh viên nông nổi của luật sư Đường Tường Hy và chàng trai bán hoa Ôn Chấn Hoa. Hai anh chàng đẹp trai cùng yêu cô sinh viên xinh đẹp, mẹ của cô bé. Cuộc tình tay ba kết thúc đột ngột khi cô gái gởi lại đứa trẻ vừa chào đời cùng bức tâm thư: “Em không thể từ bỏ giấc mơ của mình” và lời thú tội: “Em không biết trong hai anh, ai là cha của đứa trẻ”. 

Giải pháp xét nghiệm DNA đã được đưa ra để tìm ra câu trả lời “Ai là cha?” nhưng cuối cùng giải pháp được chọn lại hình thành một gia đình quái chiêu có hai ông bố vụng về cùng nuôi cô con gái nhỏ bé.

Tên cô bé được ghép từ họ của hai ông bố Đường Ôn Đệ, Đường là họ Daddy, Ôn là họ Papi. Đường Ôn Đệ là vầng mặt trời tý hon ấm áp của gia đình này.

 | Gia đình quái chiêu

Sự xuất hiện của cô giáo Phương Tịnh Trúc đã khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn. Với trách nhiệm của người giáo viên cô phải quan tâm những học sinh của mình, và dĩ nhiên, cô phải quan tâm hơn một chút với gia đình “thừa” một ông bố và “thiếu” một người mẹ này. Cách dạy trẻ của cô vướng phải những bất đồng với ông bố Tường Hy. Và, giữa họ xảy ra những tranh cãi tưởng chừng không còn nhìn mặt nhau.

Rắc rối này chưa giải quyết xong thì rắc rối khác ập đến. Chấn Hoa thường xuyên sang giúp dọn dẹp căn hộ bừa bộn của cô hàng xóm. Thời gian khiến mối quan hệ của 2 người trở thành bạn bè. Đến một ngày, cô hàng xóm Ngô Mai Khiết choáng váng, rối như tơ vò khi Chấn Hoa thổ lộ cả anh và anh bạn tốt Tường Hy cùng thích cô giáo Tịnh Trúc…

Dường như sở thích chọn bạn gái của hai người đàn ông trái ngược nhau này lại hay trùng nhau rất éo le.

Một ngày, người mẹ trẻ đầy tham vọng của Ôn Đệ trở về tìm lại con gái nhỏ. Cô bé sẽ lựa chọn như thế nào giữa người mẹ ruột xa lạ và hai ông bố bất đắc dĩ đã thương yêu em từ thuở lọt lòng???

“Con là Đường Ôn Đệ, con không có mẹ, nhưng con có hai người cha: daddy là luật sư Đường Tường Hy, một là papi làm ở cửa hàng hoa Ôn Chấn Hoa. Gia đình con rất là hạnh phúc!”

 | Gia đình quái chiêu

 | Gia đình quái chiêu

   | Gia đình quái chiêu

 | Gia đình quái chiêu

 | Gia đình quái chiêu  | Gia đình quái chiêu

 | Gia đình quái chiêu
Một số cảnh trong phim

Năm sx:        2013
Số lượng:     73
Thể loại:       TLXH gia đình, hài
Đạo diễn:      Lưu Tuấn Kiệt
Diễn viên:      Lâm Hựu Uy, Dương Nhất Triển, Lại Nhã Nghiên, Lạc Lạc, Lương Tĩnh...

Cùng đón xem bộ phim gia đình dài 73 tập “Hai người cha” trên kênh HTVC  Gia Đình, phát sóng vào lúc 20h45 các ngày trong tuần và phát lại vào lúc 14h hôm sau kể từ 1-1-2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý