Gia đình sốc khi Trọng Hoàng bị loại

beck beck @beck

Gia đình sốc khi Trọng Hoàng bị loại

Đội tuyển Việt Nam đã chốt danh sách cuối cùng dự AFF Cup. Người hâm mộ khá bất ngờ khi tiền vệ Trọng Hoàng bị loại. Ngay cả gia đình tiền vệ này cũng bị sốc.

22/11/2014 03:34 PM
986

Có 4 cầu thủ bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2014 là Trọng Hoàng, Minh Châu, Thanh Diệp và thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Tuy nhiên, Vĩnh Lợi thuộc diện dự bị và có thể được gọi bổ sung trong trường hợp khẩn cấp.

 - Ảnh 1

Trọng Hoàng bị loại vì dính chấn thương.

Người hâm mộ thắc mắc vì sao tiền vệ Trọng Hoàng bị loại trong khi anh đã chơi rất tốt ở những trận đấu giao hữu gần đây của tuyển Việt Nam. Theo thành viên đội tuyển quốc gia và cha của Trọng Hoàng thì anh bị loại do chấn thương chưa kịp bình phục.

Cũng có ý kiến cho rằng Trọng Hoàng không thể cạnh tranh được với những cầu thủ đang có phong độ tốt khác nhưng HLV Miura không hề đưa ra bình luận nào về nghi vấn này.

Cha của Trọng Hoàng, ông Nguyễn Trọng Hường nói về việc con trai bị loại: “Cháu bị loại có thể do chấn thương hoặc có thể do không hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV trưởng. Thực tế là tôi khá bất ngờ về điều này. Nhưng bóng đá chuyên nghiệp là thế và bất cứ cầu thủ nào cũng có thể bị loại ra khỏi cuộc chơi.”

Tương tự như Trọng Hoàng, Minh Châu cũng bị chấn thương.

Theo Thể thao Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý