Giả đồng ý, thiếu nữ thoát khỏi vòng tay 'yêu râu xanh'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Giả đồng ý, thiếu nữ thoát khỏi vòng tay 'yêu râu xanh'

Tính ôm thiếu nữ xinh đẹp để giở trò đồi bại, nhưng nạn nhân vùng dậy chạy thoát. Sau lần hiếp dâm hụt, thanh niên bị bắt, còn nạn nhân đòi đền 100 triệu.

22/12/2014 08:09 PM
2,408

Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã quyết định khởi tố vụ án, tạm gia Nguyễn Trung Tính (28 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) để điều tra về hành vi Hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ án là Hồng (17 tuổi) - hàng xóm của nghi can.

Theo lời kể của Hồng, tối 30/11, cô cùng người thân đi ăn đám giỗ. Trong bữa tiệc, cô luôn bị những ánh mắt soi mói của các trai làng, đặc biệt là người hàng xóm. Buổi tiệc chưa tàn nhưng Hồng xin phép về trước.

Khi vừa rời khỏi đám giỗ chừng 50 m, cô bị một người đàn ông từ phía sau bịt miệng rồi vật xuống đất định giở trò đồi bại. "Lúc đó em la lên nhưng do tiếng nhạc lớn quá nên mọi người không nghe thấy", Hồng kể.

 - Ảnh 1

Thiếu nữ bị người hàng xóm giở trò đồi bại.

Sau một lúc giằng co, Hồng nhận ra kẻ giở trò với mình là Tính - người hàng xóm. Người Tính nồng nặc mùi rượu, dùng sức mạnh khống chế nạn nhân để thỏa mãn dục vọng.

Hồng nghĩ nếu có chống cự cũng không thể thoát khỏi vòng tay "yêu râu xanh" nên vờ ưng thuận để gã nới lỏng ra, tìm cơ hội vùng chạy. "Hắn vừa buông ra, em dùng hết sức chạy thẳng vào nhà người dân gần đó", thiếu nữ cho biết.

Thấy Hồng dính đầy bùn đất kể lại sự việc, người dân chạy ra hiện trường, nhưng "yêu râu xanh" đã tẩu thoát.

Sau đó sự việc được gia đình Hồng trình báo cơ quan công an. Ông Nguyễn Công Cuộc - Phó Trưởng Công an xã Phong Lạc - cho biết khi được mời lên trụ sở công an làm việc, Tính thừa nhận hành vi của mình.

Sau khi củng cố hồ sơ, công an huyện Trần Văn Thời đã bắt tạm giam Tính về hành vi Hiếp dâm.

Bà Phạm Thị Nho (53 tuổi, mẹ Tính) cho biết, vì muốn Tính không vướng vòng lao lý nên gia đình sang gặp cha mẹ của Hồng xin họ viết đơn bãi nại. Gia đình cô gái đồng ý nhưng với điều kiện phải bồi thường đủ 50 triệu đồng.

Khi cầm tiền sang, bất ngờ gia đình Hồng đổi ý đòi bồi thường gấp đôi. "Nghe thế, vợ chồng tôi bỏ về, cứ để pháp luật xử lý", bà Nho nói.

Cha Hồng cho biết 2 gia đình từ trước đến nay không xảy ra mâu thuẫn. Ngày bà Nho sang xin viết đơn bãi nại, vợ chồng ông đồng ý nhưng Hồng dứt khoát không chịu vì cô vẫn còn ám ảnh buổi tối xảy ra sự việc.

"Số tiền mà gia đình yêu cầu cũng chỉ tượng trưng để người khác nhìn vào không hiểu lầm là do con gái tôi có ý gì. Nhưng không ngờ nó lại là cái cớ để gia đình bên kia bày ra tiếng xấu cho gia đình tôi", người cha nói.

Mới đây, ngày 17/12, TAND tỉnh Ninh Thuận xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Bạch Thanh Đoàn (23 tuổi, ở xã Phước Nam, huyện Thuận Nam) 7 năm tù tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé Châu (11 tuổi, cùng thôn với bị cáo).

Theo dõi phiên tòa, nhiều người khâm phục sự thông minh, nhanh trí của Châu đã giúp bé thoát khỏi tên "yêu râu xanh" trong tích tắc, bảo toàn được nhân phẩm, tính mạng của mình.

 - Ảnh 2

"Yêu râu xanh" Bạch Thanh Đoàn tại tòa.

Vụ án xảy ra vào chiều 12/4, Đoàn đi bộ từ nhà ra ruộng để trông coi việc bơm nước. Trên đường đi Đoàn gặp Châu cũng mang nước ra đồng cho mẹ. Nhìn cô bé 11 tuổi xinh xắn phổng phao, lại hồn nhiên vừa đi vừa hát trên đường đồng lộng gió khiến gã trai nảy sinh tà ý.

Đoàn nói vài câu ỡm ờ tình tứ nhưng Châu còn quá nhỏ, chưa biết gì nên không bắt lời. Không từ bỏ ý định, Đoàn lừa cháu bé đi dọc đường tàu theo mình cho gần và được bé nghe theo. Đi được 10 m, thấy xung quanh vắng ngắt không người qua lại, nghĩ điều kiện thuận lợi nên Đoàn nảy sinh ý định hiếp dâm.

Đoàn kéo bé vào bãi đất trống dưới bụi cây ven đường.

Dù bị bất ngờ nhưng cô bé lớp 5 đã ý thức ngay được tình huống nguy hiểm xảy ra nên dùng tay đánh mạnh vào mặt Đoàn và ra sức chống cự. Lúc này tên Đoàn hiện nguyên hình là một con “quỷ râu xanh” khi vật ngửa cháu bé ra bãi cỏ.

Châu sợ hãi kêu la đòi thả ra nhưng bị Đoàn khống chế. Đồng thời gã nhặt ngay viên đá to đặt trên đầu bé dọa nếu kêu la sẽ bị đập vỡ đầu đến chết khiến cháu bé hoảng sợ, đành phải im lặng. Đoàn tiếp tục giở trò bậy mặc cho nạn nhân giãy giụa và kêu thả ra.

Thấy có tiếng động sột soạt, Đoàn yêu cầu bé gái nằm im. Lúc này, Châu nói với Đoàn ngồi dậy xem ai rồi hãy tiếp tục.

Khi gã trai làm theo lời, Châu la lên: "Cô ơi, cứu con". Hung thủ nhanh tay bịt miệng, bóp mạnh vào cổ nạn nhân.

Nghe tiếng kêu cứu, chị Miễu Thị Thu Toàn (cùng xã) cầm liềm đến giải cứu cho nạn nhân. Hung thủ lúc này đã ôm quần bỏ chạy.

Ngay chiều hôm đó, công an xã đã tiến hành bắt Đoàn theo đơn tố giác hành của nạn nhân và nhân chứng.

Trước chứng cứ không thể chối cãi, Đoàn buộc phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Tuy vậy, hắn vẫn cố biện minh bản thân mình chưa làm được gì.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cao Bằng: Phạm tội hiếp dâm, vượt biên tẩu thoát bất thành

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý