'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' hé lộ mỹ nhân khuấy đảo màn bạc dịp Giáng sinh 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' hé lộ mỹ nhân khuấy đảo màn bạc dịp Giáng sinh 2015

Già gân, mỹ nhân và găng tơ là bộ phim hài hành động chính thức khởi động vào tháng 7 này. Già gân, mỹ nhân và găng tơ đã hé lộ mỹ nhân thủ vai nữ chính của phim.

21/07/2015 12:26 AM
641

"Già gân, mỹ nhân và găng tơ" đã khởi động từ đầu tháng 7, tuy nhiên, các nhà làm phim kiên quyết giữ kín danh tính của mỹ nhân thủ vai nữ diễn viên chính trong phim. Khán giả chỉ biết đây là một cô gái đã rất nổi tiếng, được nhiều người yêu mến và lần đầu tham gia đóng phim.

Già gân, mỹ nhân, găng tơ 3

Già gân, mỹ nhân, găng tơ 0

"Già gân, mỹ nhân và găng tơ" gây chú ý với sự xuất hiện của Tóc Tiên

Khi bộ phim bắt đầu khởi quay vào đầu tuần trước thì “mỹ nhân” mới chính thức lộ diện: ca sỹ Tóc Tiên. Tóc Tiên xuất hiện trên phim trường với tạo hình nhí nhảnh: tóc búi cao hai bên, môi đỏ quyến rũ. Cô rất hào hứng với ngoại hình này và ví von mình là “chuột Chóc Chiên”. Nhà sản xuất Thanh Thúy đặt rất nhiều niềm tin vào mỹ nhân trẻ: “Chuyên nghiệp, thông minh, và tươi trẻ. Đây sẽ là vai diễn rất ấn tượng của "Chuột Chóc Chiên". Tuy chưa bao giờ thấy Tóc Tiên diễn xuất, nhưng ngay từ đầu khi chọn cô ấy, Thúy và anh Thịnh không một chút mảy may lo lắng! Tóc tiên sẽ là nhân tố mới đẹp và độc cho điện ảnh nước nhà.”.

Già gân, mỹ nhân, găng tơ 4

Già gân, mỹ nhân, găng tơ 5

Trong "Già gân, mỹ nhân và găng tơ", Tóc Tiên sẽ vào vai Quỳnh Cherry – một nàng DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông “già gân” Tỏi (Hoài Linh thủ vai). Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa nhắng nhít, lại không biết sợ ai. Ngoài yếu tố hài hước khi kết hợp với Hoài Linh thì vai diễn này còn đòi hỏi phải thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. Tóc Tiên không những không lo ngại việc mình sẽ phải vất vả trên trường quay, mà ngược lại, cô vô cùng phấn khích trước thử thách mới. Khán giả sẽ được thấy một Quỳnh Cherry vừa quen vừa lạ: quen vì những nét tính cách và những phân đoạn “biểu diễn” đặc sệt Tóc Tiên, lạ vì những cảnh hành động mới trong “phi vụ” có một-không-hai trên màn ảnh.

Già gân, mỹ nhân, găng tơ 6

Già gân, mỹ nhân, găng tơ 1

Già gân, mỹ nhân, găng tơ 2

Xem thêm

  • Lê Khánh rực rỡ khi trở thành thủ lĩnh của MinionsLê Khánh rực rỡ khi trở thành thủ lĩnh của Minions
  • 'Kung Fu Panda 3': Cha con gấu Po hội ngộ'Kung Fu Panda 3': Cha con gấu Po hội ngộ
  • 'Người đàn ông thép' hoá điệp viên trong 'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E''Người đàn ông thép' hoá điệp viên trong 'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E'
  • 'Thế giới khủng long' đại thắng doanh thu sau ngày công chiếu'Thế giới khủng long' đại thắng doanh thu sau ngày công chiếu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý