Giải đáp thắc mắc chuyện U23 Việt Nam mặc áo bã trầu

mu mu @mu

Giải đáp thắc mắc chuyện U23 Việt Nam mặc áo bã trầu

Khá nhiều độc giả đã thắc mắc chuyện U23 Việt Nam mặc áo bã trầu trong trận giao hữu với Hà Nội T&T vào ngày 5/3 vừa qua. Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, đã lên tiếng lý giải cho điều này.

06/03/2015 10:05 PM
1,229

Trong trận giao hữu với Hà Nội T&T vào ngày 5/3 vừa qua, U23 Việt Nam đã bất ngờ ra sân với màu áo bã trầu, khác hẳn với màu áo truyền thống trước đây của các ĐTQG Việt Nam là màu trắng hoặc đỏ. Khá nhiều CĐV có mặt tại sân Hàng Đẫy đã cảm thấy bất ngờ về điều này. Một số đã gửi thắc mắc của mình tới LĐBĐ Việt Nam (VFF).

 - Ảnh 1

Áo bã trầu sẽ chỉ được U23 Việt Nam dùng trong đá tập.

Ngay lập tức, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, đã lên tiếng giải đáp những khúc mắc của người hâm mộ. Ông cho biết: “Bộ trang phục màu bã trầu mà đội U23 Việt Nam sử dụng trong trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T là quần áo tập, chỉ dùng cho những trận đấu tập (training match), còn khi thi đấu chính thức, dù là thi đấu giao hữu thì các ĐTQG vẫn mặc màu đỏ như truyền thống”.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, bộ quần áo thi đấu chính thức của các ĐTQG, bao gồm cả đội tuyển nữ Việt Nam, đều có màu đỏ, giống như bộ trang phục mà ĐT Việt Nam đã sử dụng ở AFF Cup 2014, và chỉ quần áo luyện tập mới có nhiều màu khác nhau.

Sau khi VFF ký kết hợp đồng tài trợ trang phục với Grand Sport, hãng đồ dùng thể thao của Thái Lan này đã chuyển trước một số lượng lớn trang phục luyện tập và thi đấu cho ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam. Trong tháng 3 này, Grand Sport sẽ tiếp tục chuyển giao cho VFF thêm một số lượng lớn trang phục nữa để đáp ứng nhu cầu của các ĐT Việt Nam.

Hiện tại, đội tuyển U23 Việt Nam đang sử dụng 2 bộ trang phục tập luyện màu xanh nước biển và màu bã trầu, trong đó bộ màu bã trầu đã được các tuyển thủ mặc ở trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T vào ngày 5/3 vừa qua. Điểm khác biệt giữa trang phục tập luyện và trang phục thi đấu chính thức là trang phục tập luyện có in tên của nhà tài trợ ở trước và sau lưng áo, còn trang phục thi đấu chính thức thì không.

Vĩnh Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý