Gia Lai: Tắm hồ, 3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Gia Lai: Tắm hồ, 3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

Chiều ngày 4/3, 3 học sinh tiểu học đã tử vong trong vụ tai nạn đuối nước thương tâm tại làng Blang 1, xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

05/03/2015 05:08 PM
560

Theo tin tức từ báo Gia Lai, sáng nay (ngày 5/3), người dân xã Ia Der (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) và giáo viên Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã tập trung tại làng Blang 1, xã Ia Dêr để chia buồn, tổ chức tang lễ theo phong tục cho ba cháu nhỏ gồm: P.L., K.P. và K.K. tử vong trong vụ đuối nước thương tâm chiều ngày 4/3.

 - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm. (Ảnh: Báo Gia Lai).

Bố của cháu K.P. cho biết: "Chiều ngày 4/3, hai vợ chồng đi dựng nhà ở nơi khác, P. được nghỉ học nên ở nhà chơi với bạn. Đến khoảng 19h, khi về nhà thì không thấy cháu đâu. Cả nhà hốt hoảng đi tìm thì được người làng chạy đến báo rằng P. đã tử vong dưới hồ nước tưới cà phê cách nhà khoảng 1km".

Bố của cháu K.K. kể lại: “Chập tối mình không thấy con về thì đi tìm, người làng cũng tổ chức tìm thì phát hiện xe đạp, quần áo của các cháu bỏ trên bờ hồ. Lặn xuống hồ thì tìm thấy thi thể”.

Được biết, hồ nước này của gia đình anh Rơ Chăm Rành đào để lấy nước tưới cà phê. Dù hồ sâu, nằm trong khu vực các gia đình nhưng từ trước đến nay không được che chắn.

2 học sinh chết đuối trên đường đi học do nước lũ.

Một giáo viên Trường Tiểu học Lý Tự Trọng cho biết trước đó một thời gian trường cũng đã xảy ra một vụ đuối nước khác khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Nguồn tin từ báo Tuổi trẻ cho biết thêm, khi xảy ra vụ chết đuối thương tâm, đến sáng nay (ngày 5/3), khu vực các hồ nước nơi 3 cháu nhỏ tử vong vẫn chưa được rào chắn lại.

Các hồ này có độ sâu từ mặt xuống đáy 3-5m, mực nước dưới hồ khoảng 1m.

Linh San (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý