Giả làm em gái, dụ 'tình địch' về nhà

msstit msstit @msstit

Giả làm em gái, dụ 'tình địch' về nhà

Chị Nguyễn Lan Hương, 40 tuổi làm nghề gội đầu (Hải Phòng) là người nổi tiếng với chiêu “vào hang cọp để bắt cọp” và từng được nhiều chị em cùng cảnh ngộ đến xin kinh nghiệm “phá án”.

30/09/2014 03:34 PM
2,233

“Mua cho mình một chiếc sim “rác” xong, tôi bắt đầu cuộc chiến “bắt cọp” bằng cách nhắn tin cho người đàn bà bí ẩn: “Vợ anh nó bắt đầu nghi ngờ chuyện bọn mình rồi. Để phòng bị lộ, từ nay anh sẽ dùng sim điện thoại này nhắn cho em, tuyệt đối không gọi nhé. Nếu có thấy số máy cũ của anh liên lạc với em thì em không được nghe vì cô ta giữ điện thoại kia rồi. Nhớ chưa?”. Chỉ sau vài giây, một tin nhắn phản hồi đã gửi đến với giọng đầy vẻ lo lắng “Anh có bị sao không? Em nhớ rồi...””, chị Lan Hương kể lại chuyện bắt sống chồng ngoại tình của mình.

Chồng bỏ chạy khi thấy... bồ

Chị Nguyễn Lan Hương, 40 tuổi làm nghề gội đầu (ở phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) là người nổi tiếng với chiêu “vào hang cọp để bắt cọp” và từng được nhiều chị em cùng cảnh ngộ đến xin kinh nghiệm “phá án”.

 - Ảnh 1

Phương tiện thông tin là một trong những công cụ để các bà vợ bắt sống chồng ngoại tình. Ảnh minh họa.

Nhớ lại chuyện phát hiện chồng ngoại tình, chị Hương kể: “Hôm đó, trong lúc anh đang tắm, bất ngờ có tin nhắn gửi đến cho chồng số điện thoại lạ (không lưu tên). Tò mò, tôi đọc, nội dung tin nhắn “Anh về nhà chưa? Còn mệt lắm không? Mai lại tới với em nhé...”. Lúc đó, tôi chỉ muốn lao vào nhà tắm, gào thét, xé xác anh ra vì dám lừa dối tôi.

Cố gắng trấn tĩnh, tôi ghi vội số điện thoại lạ này vào điện thoại của mình và quyết định không tra khảo lúc này vì phòng anh sẽ chối bay chối biến rằng “người ta nhắn nhầm…”. Nuối đắng vào trong lòng, tôi cố gắng tỏ ra bình thường mà suốt đêm không thể ngủ được. Ngày hôm sau, tôi rời nhà và đến thẳng cửa hàng bán sim thẻ điện thoại mua cho mình một chiếc sim “rác”. Lắp xong sim, tôi bắt đầu cuộc chiến “bắt cọp” và nhắn tin cho người đàn bà bí ẩn này: “Vợ anh nó bắt đầu nghi ngờ chuyện bọn mình rồi. Để phòng bị lộ, từ nay anh sẽ dùng sim điện thoại này nhắn cho em, tuyệt đối không gọi nhé. Nếu có thấy số máy cũ của anh liên lạc với em thì em không được nghe vì cô ta giữ điện thoại kia rồi. Nhớ chưa?”.

Chỉ sau vài giây, một tin nhắn phản hồi đã gửi đến với giọng đầy vẻ lo lắng “Anh có bị sao không? Em nhớ rồi...”. Cứ thế, tôi gửi tới cho người tình của chồng những tin nhắn với những nội dung mà anh vẫn thường nói với tôi một thời. Cái giọng tin nhắn quen thuộc khiến người đàn bà này không chút nghi ngờ. Bằng tin nhắn kéo dài hàng tuần, tôi đã dò được quan hệ ngoài luồng của hai người. Về phần chồng tôi, thấy người tình bỗng nhiên im ắng, gọi thì chặn số, nhắn tin thì không trả lời càng rơi vào tâm trạng cáu gắt, nóng nảy.

Tôi quyết định liều một phen. Tôi nhắn cho người tình của chồng: “Anh có tâm sự với em gái anh về mối tình của mình. Cô ấy rất thông cảm và thương anh. Anh nhớ em. Mai anh nhờ em gái anh đến đón em về nhà cô ấy, chúng ta sẽ gặp nhau ở đó. Anh chuyển số điện thoại này cho em gái anh cầm. Có gì hai chị em liên lạc qua số máy này”. Mừng rỡ, cô gái kia đồng ý ngay.

Đúng hẹn, tôi đóng vai người em gái của chồng, ra bến xe đón người tình của chồng mình. Tôi gắng gượng đóng trọn vai em gái để đưa người tình của chồng về thẳng nhà mình. Trước đó, tôi đã chuẩn bị bữa cơm tươm tất. Đến giờ chồng về, anh vừa định bỏ đôi giày để bước vào nhà, bỗng thấy người tình đang ở trong nhà với vợ, anh tái mặt rồi bỏ chạy. Thấy “người yêu” vừa tới nhà đã bỏ chạy, người tình của chồng tôi ngớ người. Lúc này, tôi mới uất ức yêu cầu tình địch chấm dứt mối quan hệ với chồng mình”.

Đổi sim, lộ bồ chồng

Chồng chị K.Th vốn là chuyên viên cao cấp, đẹp trai, cao to và biết chiều phụ nữ nên đi tới đâu cũng được phụ nữ ngưỡng mộ. Biết chồng như vậy nên chị Th hay xem lén điện thoại của chồng. Có lần, thấy nhật ký điện thoại của chồng báo có mấy cuộc đàm thoại kéo dài hàng giờ từ một số máy, chị Th sinh nghi. Ngày hôm sau, trong lúc anh T đang chơi với con, chị Th lấy điện thoại của anh T ra xem và thấy số máy này vẫn gọi cho chồng mình hàng tiếng. Linh cảm mách bảo, chị Th quyết định lần tìm thủ phạm.

Ngày hôm sau, trên đường từ cơ quan về, chị Th đi tìm mua một sim rác và tranh thủ lúc anh T ngủ say, chị lén tháo sim của chồng ra lắp vào điện thoại sơ cua của mình và tráo sim rác vào điện thoại anh T. Cầm điện thoại gắn sim của chồng, chị Th cả ngày chỉ chăm chăm chờ đợi tin nhắn đến để kiểm chứng mối nghi ngờ. Bất ngờ, chuông điện thoại vang lên làm chị giật mình.

Đúng như chị mong, số máy chị nghi ngờ gọi đến. Vội vã tắt máy, chị Th nhắn ngay tin: “Anh đang họp. Có gì em nhắn tin nhé”. Ngay lập tức, những gì chị cần biết cũng đã được phơi bày. Số máy lạ hẹn anh T “Trưa nay, anh lại qua đón em chứ?”, “Hôm nay, sao không thấy chào buổi sáng gì em vậy?”, “Chiều anh có phải về sớm với bà ta không? Đưa em đi massage, ăn tối…”. Vốn nóng tính, chị Th gọi điện vào sim rác cho chồng chửi ầm ĩ làm anh T ớ người không hiểu nổi chuyện gì. Bỏ việc cơ quan, chị Th phi đến cơ quan chồng, xộc thẳng vào phòng và khóc ầm lên khiến anh T ngượng mặt. Sợ hãi, xấu hổ, anh T lôi vợ ra khỏi cơ quan và thú nhận hết tội với vợ.

Về sau này, chính anh T phải thừa nhận và phục đàn bà về khoản “ngửi mùi” bệnh ngoại tình của chồng.

Theo báo Gia đình và Xã hội

Xem thêm video clip : Gia cảnh nghèo khó của người phụ nữ mang căn bệnh lạ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý