Giả làm khách lưu trú vào khách sạn trộm tài sản

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Giả làm khách lưu trú vào khách sạn trộm tài sản

Giả làm khách lưu trú, Hiếu thản nhiên vào khách sạn nói nhân viên đưa chìa khóa rồi vào phòng trộm tài sản.

26/09/2016 09:45 PM
354

Ngày 26/9, Cơ quan công an đã di lý Phạm Ngọc Hiếu (40 tuổi, quê Hải Dương, trú xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) về Đà Nẵng để phục vụ cho công tác điều tra.

Hiếu chính là thủ phạm giả làm khách lưu trú để lấy chìa khóa trộm cắp tài sản tại khách sạn G.S. 3 (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hiếu khai nhận đã thực hiện 5 vụ trộm cắp tại các khách sạn ở Đà Nẵng, 3 vụ ở Nha Trang và 1 số vụ tại các địa phương khác.

Theo đó, đầu tháng 9/2016, Hiếu đi lang thang dọc các bãi tắm tìm các du khách bắt chuyện làm quen để tìm hiểu nơi họ lưu trú để phục vụ ý đồ trộm cắp. Trong đó, y đã gặp và làm quen với anh Phan Mạnh Hà (trú quận hai Bà Trưng, Hà Nội) đang lưu trú tại phòng 706 khách sạn G.S. 3.

Giả làm khách lưu trú vào khách sạn trộm tài sản

Hiếu giả làm khách lưu trú vào quầy lễ tân lấy chìa khóa

Khoảng 17h ngày 3/9, thấy anh Hà cùng gia đình đang tắm biển, Hiếu cũng xuống tắm biển để cho ướt người. Sau đó Hiếu đến khách sạn hỏi chìa khóa phòng 706 của gia đình anh Hà. Do nhầm Hiếu là khách lưu trú tại phòng này nên nhân viên lễ tân đã giao chìa khóa cho Hiếu.

Có chìa khóa trong tay, Hiếu thản nhiên lên mở cửa phòng 706 lấy trộm được 1 điện thoại Vertu trị giá khoảng 12.000 USD, 1 ĐTDĐ Samsung Note 3, 1 đồng hồ Tissot và khoảng 12 triệu đồng. Theo khai báo của bị hại, tổng số tài sản bị lấy trộm trị giá hơn 300 triệu đồng.

Sau khi trộm được tài sản, Hiếu ở lại Đà Nẵng thêm 1 ngày rồi vào Nha Trang tiếp tục thực hiện một số vụ trộm tương tự trước khi về quê vợ tại Hậu Giang.

Từ hình ảnh do camera tại khách sạn G.S 3 ghi lại, Công an TP Đà Nẵng đã điều tra và xác định Hiếu chính là người đã gây ra vụ trộm nói trên.

Ngày 25/9, qua khám xét, Cơ quan Công an đã thu hồi nhiều tài sản của anh Hà do Hiếu trộm cắp nhưng chưa kịp tiêu thụ, trong đó có chiếc điện thoại Vertu và một số tài sản liên quan đến các vụ trộm khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý