Gia thế của 3 nam ca sĩ Việt không phải ai cũng biết

mesu mesu @mesu

Gia thế của 3 nam ca sĩ Việt không phải ai cũng biết

Quang Vinh, Ông Cao Thắng và Đăng Khôi là 3 nam ca sĩ Việt không chỉ được nhiều người yêu thích, có đông đảo lượng fan nữ mà còn là những chàng trai có gia thế khá hoành tráng không phải ai cũng biết.

24/02/2015 01:54 PM
33,005

Đăng Khôi

Đăng Khôi cũng là một trong những “cậu ấm” của showbiz Việt khi xuất hiện nhiều thông tin về gia thế khá giả của anh trên phương tiện truyền thông đại chúng. Gia đình Đăng Khôi có cơ sở kinh doanh khá lớn tại Hà Nội.

Gia tài của 3 nam ca sĩ Việt không phải ai cũng biết

Sau thời gian lập nghiệp bằng nghề ca hát ở trong Nam và gặp bệnh về tai, Đăng Khôi đầu tư vào kinh doanh. Một trong những hoạt động chính của công ty mà nam ca sĩ gốc Hà thành đang đứng mũi chịu sào là lĩnh vực giá trị gia tăng. Theo một số nguồn tin, Đăng Khôi là một trong những người đầu tiên khai phá dịch vụ nhạc chuông, nhạc chờ… trong thị trường âm nhạc ở Việt Nam.

Ngoài ra, Đăng Khôi cũng thu âm, sản xuất album cho các ca sĩ. Bên cạnh đó, công ty của Đăng Khôi cũng có những lớp đào tạo ca sĩ dành cho những người mê ca hát. Trụ sở văn phòng công ty Đăng Khôi nằm ngay trong tòa biệt thự màu trắng ở quận 7 của nam ca sĩ.

Đăng Khôi và vợ Thủy Anh

Đăng Khôi và vợ Thủy Anh

Thủy Anh - bà xã của Đăng Khôi từng theo học tại Học viên Ngân hàng và chính là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ Đăng Khôi trong chuyện quản lý công ty.

Đăng Khôi cũng sở hữu những phòng thu hiện đại, trang bị những thiết bị tối tân và đắt tiền. Những phòng thu này đều nằm trong trụ sở của công ty giải trí của nam ca sĩ. Rất nhiều ca sĩ tên tuổi của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh… đều là khách quen của phòng thu Đăng Khôi.

Căn biệt thự hoành tráng của Đăng Khôi

Căn biệt thự hoành tráng của Đăng Khôi

Hiện tại Đăng Khôi và vợ Lê Thủy Anh đang sống tại một biệt thự ở trung tâm quận 7, Sài Gòn. Biệt thự cao 3 tầng và có nhiều phòng ốc phù hợp với gia đình có trẻ con và ước tính có giá hàng tỷ đồng. Hình ảnh về căn biệt thự của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh được khám phá ra vào thời điểm trước khi đám cưới đình đám của cặp đôi diễn ra.

Quang Vinh

Quang Vinh là con của một gia đình có máu mặt trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Anh là con của chủ cửa hàng điện máy Nguyễn Kim nổi tiếng gần như khắp cả nước. Hệ thống cửa hàng điện máy Nguyễn Kim hiện là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực điện tử, điện máy. Hiện nay, Nguyễn Kim đã có 21 cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Gia tài của 3 nam ca sĩ Việt không phải ai cũng biết

Với thâm niên đi hát từ khi còn bé, sở hữu ngoại hình thư sinh điển trai, nụ cười duyên và giọng hát ngọt ngào, Quang Vinh được khán giả yêu mến và đặt cho cái tên rất đáng yêu: Hoàng Tử Sơn Ca.

Mang tiếng là con nhà đại gia nhưng Quang Vinh vẫn sống tự lập không phô bày hàng hiệu, các thứ. Anh rất tích cực lao động chân chính để kiếm thêm thu nhập bằng công việc ca hát.

Gia tài của 3 nam ca sĩ Việt không phải ai cũng biết

Tưởng như ca hát sẽ là công việc mà "Hoàng tử sơn ca" luôn gắn bó, tuy nhiên từ vài năm trước đây, Quang Vinh đã âm thầm "rút chân" khỏi làng giải trí và dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng. Anh tận hưởng cuộc sống yên bình qua những chuyến du lịch dài ngày và có niềm đam mê mới với nhiếp ảnh.

Ông Cao Thắng

Gia tài của 3 nam ca sĩ Việt không phải ai cũng biết

Ông Cao Thắng là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn, một trong những tập đoàn rất lớn tại Việt Nam. Được gia đình hậu thuẫn về vốn, thay vì ăn chơi trác táng hay mua đồ hiệu, siêu xe như các thiếu gia khác, Ông Cao Thắng lại có “máu” kinh doanh và rất thành công khi tự lập công ty giải trí riêng cho mình và mở thêm một khu vui chơi giải trí lớn khác tại trung tâm Sài thành.

Gia tài của 3 nam ca sĩ Việt không phải ai cũng biết

Nam ca sĩ còn đang là Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá TP.HCM cũng như làm Chủ tịch một đội bóng. So với thời gian đầu mới vào nghề, nay anh chàng đã tỏ ra bản lĩnh hơn từ cách chọn bài đến xử lí bài hát. Giọng hát của anh bắt đầu tạo được dấu ấn riêng trong “rừng” ca sĩ mênh mông hiện tại.

Hiện tại, anh đang rất thành công với công việc kinh doanh của mình và viên mãn bên người yêu Đông Nhi. Cặp đôi được cho là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt trong thời gian hiện nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý