Gia thế hoành tráng của 3 biên tập viên VTV

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gia thế hoành tráng của 3 biên tập viên VTV

Bố mẹ BTV Hoài Anh là cán bộ cao cấp, bố BTV Diễm Quỳnh từng là Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc và bố BTV Quang Minh là một nhà báo nổi tiếng.

02/09/2014 01:05 PM
33,745

BTV Hoài Anh: Bố mẹ chồng từng công tác tại Bộ Quốc Phòng

Khi truyền thông và khán giả hỏi về việc bố mẹ chồng BTV Hoài Anh là cán bộ cao cấp của nhà nước, BTV có chất giọng miền Nam trong một bài phỏng vấn đã chia sẻ: "Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng. Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo".

Tuy có gia đình luôn ở bên cạnh động viên và ủng hộ nhưng BTV khẳng định, những gì cô đạt được trong công việc hiện này đều do sự nỗ lực và cố gắng của bản thân.

 - Ảnh 1

BTV Hoài Anh - gương mặt chú ý của Bản tin Thời sự lúc 19h của VTV

Hoài Anh là BTV người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cô lại sinh ra tại Hà Nội. Tới khi 5, hoặc 6 tuổi cô mới theo gia đình vào TP.HCM sinh sống.

Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ra trường cô vào làm trong ngành hàng không trước khi chính thức bước chân vào nghề báo.

Sau hơn một thập kỷ gắn bó với truyền hình, Hoài Anh từng giành được số phiếu nhiều thứ 2 cùng BTV Vân Anh trong cuộc bình chọn Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất năm 2008 và giành cú đúp tại Lễ trao giải MC truyền hình được yêu thích nhất 2009 với sự bình chọn của cả khán giả và hội đồng thẩm định ở mảng thời sự - chính luận.

 - Ảnh 2

Ảnh cưới của BTV Hoài Anh và chồng

BTV Diễm Quỳnh: Bố từng là Đại sứ

Diễm Quỳnh là MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam, từng tham gia dẫn các chương trình như: Tạp chí MTV, Câu chuyện âm nhạc và các chương trình cầu truyền hình trực tiếp của VTV. Với chất giọng nhẹ nhàng, đôi mắt biết cười và khóe miệng duyên dáng, Diễm Quỳnh được rất nhiều khán giả yêu quý.

Dù được coi là người nổi tiếng nhưng Diễm Quỳnh rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng. Chỉ trong chương trình truyền hình Khi người ta trẻ được phát sóng cách đây khá lâu, nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan mới bất ngờ tiết lộ về gia cảnh cũng như thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của nữ MC này.

 - Ảnh 3

Vì sinh năm 1972 tại Hà Nội nên Diễm Quỳnh có biệt danh là "cô bé B-52"

Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan từng tiết lộ với báo giới, Diễm Quỳnh là con của nhà ngoại giao Đặng Niêm Hoành, bạn của ông và là người từng giữ chức vụ Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc. Diễm Quỳnh sinh năm 1972 từng học chuyên Văn trường Hà Nội - Amsterdam. Chị tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997.

Do thông thạo tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Nga, Diễm Quỳnh từng được nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan mời về làm ở Bộ Ngoại giao nhưng chị đã từ chối và về làm ở VTV. Hiện tại, chị là cán bộ quản lý của kênh truyền hình dành cho giới trẻ VTV6.

Diễm Quỳnh đã kết hôn với một kiến trúc sư hơn cô 4 tuổi. Con gái đầu lòng của nữ MC này năm nay đã 12 tuổi.Dù thành đạt trong công việc nhưng với Diễm Quỳnh gia đình luôn là số 1. Chị từng tuyên bố: "nếu phải chọn giữa công việc và gia đình, tôi sẽ chọn gia đình".

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Diễm Quỳnh cùng chồng và con gái

BTV Quang Minh: Bố là nhà báo kỳ cựu

Chàng BTV điển trai của chương trình Chúng tôi là chiến sỹ là con trai của nhà báo kỳ cựu và nổi tiếng của VTV - Trần An Duyệt. Anh từng học trường Trần Phú trước khi đi du học.

Trước khi trở thành BTV của Đài truyền hình Việt Nam, Quang Minh từng làm công việc biên dịch tại Thông tấn xã Việt Nam. Anh tạo dấu ấn với khán giả qua hàng loạt các gameshow như Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Chúng tôi là chiến sỹ.

 - Ảnh 6

Gia đình hạnh phúc của BTV Quang Minh

BTV Quang Minh đã lập gia đình và có 3 cậu con trai kháu khỉnh. Anh cũng không e ngại chia sẻ chuyện này với giới truyền thông vì "Chuyện sinh ba tôi nhận kỷ luật lâu rồi. Tôi phải báo cáo tổ chức trước khi mọi việc xảy ra. Và như thế thì việc gì tôi phải giấu diếm".

Theo Khám phá


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý