Gia thế "khủng" của “đối thủ” hàng hiệu với Ngọc Trinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gia thế "khủng" của “đối thủ” hàng hiệu với Ngọc Trinh

“Cún bông” đang là cái tên khiên cư dân mạng choáng ngợp với bộ sưu tập Hermes “khủng” hơn cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

02/04/2015 02:20 PM
6,128

“Cún bông” tên thật là Vũ Hồng Phúc. Cô đang là cái tên được cư dân mạng “săn lùng” nhiều nhất không chỉ vì có bộ sưu tập túi khủng hơn cả Ngọc Trinh mà “Cún bông” còn sở hữu gương mặt rạng ngời không thua kém bất cứ hot girl, người đẹp nào của showbiz Việt.

 

Gia thế "khủng" của “đối thủ” hàng hiệu với Ngọc Trinh - Ảnh 1

Cún bông đời thường xin xắn không thua kém bất kỳ hot girl nào.

 

Với ngoại hình trẻ, đẹp, ít ai có thể ngờ tới “Cún bông” sinh năm 1986, đã có 3 con (2 trai, 1 gái) và cô từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tới nay, bà mẹ trẻ này đang một mình nuôi con và sống tại khu chung cư cao cấp Time City.

 

Gia thế "khủng" của “đối thủ” hàng hiệu với Ngọc Trinh - Ảnh 2

Cô nàng sinh năm 1986 đã là mẹ của 3 đứa con.

 

“Cún bông” được sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng không hạnh phúc. Bố mẹ cô sớm chia tay nhau trong khi cô mới được mấy tháng tuổi. Có lẽ, chính vì sự thiếu thốn tình cảm nên mẹ cô luôn quan tâm, chiều chuộng, một mình nuôi cô trưởng thành.

Mẹ của “Cún bông” là một doanh nhân giỏi. Bà nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh vận tải và xe máy. “Cún bông” cũng từng được bà hướng theo nghiệp của mẹ. Tuy nhiên, cô chọn con đường đi của riêng mình.

 

Gia thế "khủng" của “đối thủ” hàng hiệu với Ngọc Trinh - Ảnh 3

Cún bông và mẹ.

 

Bà mẹ trẻ này hiện có trong tay 10 chiếc túi Hermes thuộc hàng khủng và độc mà không phải ai cũng dám mạnh tay để chi. Chiếc túi Hermes birkin da cá sấu màu đỏ giá 1,3 tỷ đồng, chiếc Hermes 3 màu giá 700 triệu, 3 chiếc khác khoảng 500 triệu, còn lại với mức giá thấp nhất khoảng 300 triệu trở lên.

Cùng với những chiếc túi khủng, cô nàng này còn sở hữu trong tay chiếc xe Audi đỏ giá hơn 3 tỷ với biển số tứ quý đẹp. Cách đây 2 năm, Vũ Hồng Phúc từng tự mở ra thương hiệu thời trang Mamapapa khá thành công nhưng vì một số lý do cá nhân, cô nàng đã dừng kinh doanh việc này. Hiện tại Hồng Phúc đang tập chung vào làm mặt hàng nước giải khát và sở hữu trong tay 2 nhà lầu trên phố Văn Cao.

 

Gia thế "khủng" của “đối thủ” hàng hiệu với Ngọc Trinh - Ảnh 4

Bộ sưu tập túi Hermes khủng với chiếc xe Audi hạng sang của Cún bông.

 

“Cún bông” cũng được nhiều người cho rằng là nhân vật đứng sau hậu thuẫn các ngôi sao nổi tiếng showbiz. Đã có rất nhiều hình ảnh thân thiết của cô với các sao đình đám như Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ, hay đại gia Nam Phố xinh. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ thông tin nào xác thực điều này.

 

Gia thế "khủng" của “đối thủ” hàng hiệu với Ngọc Trinh - Ảnh 5

Cún bông chụp ảnh thân thiết cùng Trương Ngọc Ánh và Lý Nhã Kỳ.

 

THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

Ngọc Trinh, Linh Chi... cùng ông bầu Khắc Tiệp ra Hà nội dự khai mạc cúp Hồ Gươm 2014

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý