Gia thế "khủng" của mẹ chồng thực sự Tăng Thanh Hà

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Gia thế "khủng" của mẹ chồng thực sự Tăng Thanh Hà

(ĐSPL) Bà Cristina Serrano, mẹ đẻ Louis Nguyễn, cháu họ đệ nhất phu nhân Philippine là một người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp vô cùng quý phái.

11/05/2016 08:18 PM
2,915

(ĐSPL) - Bà Cristina Serrano, mẹ đẻ Louis Nguyễn, cháu họ đệ nhất phu nhân Philippine là một người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp vô cùng quý phái và vốn xuất thân từ một gia đình có gia thế khủng của Đảo Quốc Sư Tử.

Người ta thường nhắc đến doanh nhân Thủy Tiên với vai trò mẹ chồng Tăng Thanh Hà nhưng ít ai biết rằng, mẹ chồng thực sự của Hà Tăng là bà Cristina Serrano – một phụ nữ xuất thân từ gia đình cao quý của Phillippines, cháu họ cựu phu nhân Tổng thống bà Imeda Marcos.

Phong cách quý phái và gia thế "khủng" của mẹ chồng thực sự Tăng Thanh Hà - Ảnh 1Phóng to

Nhan sắc trẻ trung, quý phái của mẹ chồng thực sự của Hà Tăng.

Được biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn gặp và kết hôn với bà Cristina Serrano tại Mỹ và sau đó cùng vợ định cư ở Phillippines. Bà lần lượt sinh cho ông 4 người con, 2 trai, 2 gái. Khi  Louis Nguyễn lên 5 tuổi, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được cử sang Việt Nam làm đại diện hãng hàng không Philipines tại Việt Nam. Trong thời gian này, bà Cristina cùng nhiều lần đưa các con về Việt Nam thăm chồng.

Theo ông Hạnh Nguyễn, ngoại hình của Louis Nguyễn giống mẹ là bà Critina Serrano nhiều hơn ba. Và qua những hình ảnh hiếm hoi của người phụ nữ này, có thể thấy rằng, ngoại hình bảnh bao của các cậu con trai và rạng rỡ sang chảnh của những cô con gái nhà họ Nguyễn thừa hưởng rất nhiều từ bà.

Phong cách quý phái và gia thế "khủng" của mẹ chồng thực sự Tăng Thanh Hà - Ảnh 2Phóng to

Tăng Thanh Hà cũng đã từng nhiều lần hội ngộ mẹ chồng trong các chuyến du lịch của gia đình.

Những người từng được gặp gỡ với mẹ đẻ Louis Nguyễn đều choáng ngợp trước nhan sắc quý phái và phong cách đẳng cấp của bà dù đã qua 4 lần sinh nở. Hiện tại, bà Cristina Serrano sống cùng 2 con gái tại Phillippines, còn 2 cậu con trai sang Việt Nam giúp cha kinh doanh.

Thập Tam Muối (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý