Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

mesu mesu @mesu

Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

Vợ của các sao nam Việt như Tuấn Hưng, Thanh Bùi, Đan Trường... là những cô gái có gia thế hoành tráng và sở hữu khối tài sản khủng.

24/02/2015 01:36 PM
30,645

.

Hương Baby - vợ Tuấn Hưng

Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

Hương Baby (Thu Hương) là con gái lớn trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Cô từng có thời gian đi làm mẫu, là bạn của các hotgirl nổi tiếng (Emily, Hạnh Sino và Huyền Baby).

Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

Yêu Tuấn Hưng, Hương Baby chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền cùng xe sang Range Rover. Chiếc Porche đỏ có giá khoảng 10 tỷ mà Tuấn Hưng sử dụng làm xe đón dâu hôm 5/4/2014 cũng là của Hương Baby.

Sau đám cưới, vợ chồng nam ca sĩ dọn đến căn hộ chung cư cao cấp được mua trước đó. Hiện cặp đôi rất hạnh phúc bên con trai đầu lòng.

Huệ Vân - vợ Thanh Bùi

Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

Huệ Vân sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Huệ Vân là người Việt gốc Hoa nhưng gương mặt lại có nét lai Tây nên trông xinh xắn, hiện đại như một hot girl. Ngoài đời, Trương Huệ Vân trông khá giản dị nên ít người biết rõ gia cảnh của cô ra sao.

Trương Huệ Vân là thế hệ thứ tư của Trương gia tộc tại TP.HCM. Mẹ cô là nữ doanh nhân Trương Mỹ Lan - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Vạn Thịnh Phát. Đầu năm 2011, Trương Huệ Vân từng thay mặt mẹ ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam.

Gia đình Trương Huệ Vân sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ như khách sạn thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence... và mới nhất là tòa nhà 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn - cũng chính là nơi diễn ra đám cưới của cô với Thanh Bùi.

Công ty Vạn Thịnh Phát của gia đình Trương Huệ Vân được mẹ cô thành lập năm 1992, là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam, với vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng. Vạn Thịnh Phát được cho là cổ đông lớn của một ngân hàng lớn ở Sài Gòn và có nhiều hoạt động hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư Times Square Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn đầu tư xây dựng nhiều khu dân cư, khu du lịch, nghỉ dưỡng... ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hiện, đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

Trương Huệ Vân từng chia sẻ, gia đình cô có được cơ ngơi như vậy là nhờ sự tương trợ, đùm bọc, sẻ chia và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên trong gia đình lẫn dòng tộc suốt hơn hai thập kỷ qua. Cô cũng khẳng định, để có được thành quả như ngày nay, gia đình cô cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, cơ cực, hoàn toàn không chỉ có niềm vui và những thành công tự dưng đến.

Trong đám cưới Thanh Bùi - Huệ Vân, menu mỗi bàn tiệc với những món ăn xa xỉ nhất được biết dự tính lên tới 35 triệu đồng. Bên cạnh đó, chiếc váy cưới cô dâu mặc cũng là của một thương hiệu nổi tiếng, có trị giá lên tới hơn 200 triệu đồng.

Vợ Hoàng Bách - 'con sếp' miền Tây

Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

Quen bà xã trong loạt show diễn chung tại các chương trình cổ động SEAGames 23, vô tình gặp lại trong một lần biểu diễn ở Nhà hát Lớn Hà Nội, Hoàng Bách quyết định cưới vợ sau 3 năm tìm hiểu.

Nhiều người đồn rằng, vợ là con của sếp lớn nên Hoàng Bách mới chấp nhận cưới sớm như thế (lúc anh 26 tuổi).

Sau khi lấy vợ, anh lên báo khen vợ khá nhiều: 'vợ tôi tự cân bằng rất giỏi', 'vợ là chỗ dựa của tôi', 'nếu phải lựa chọn, tôi chọn gia đình'...

Anh còn không ngần ngại dành những lời mật ngọt tặng gia đình vợ: 'Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì được làm rể ở một gia đình miền Tây. Mọi người ở đây rất thật thà, thoải mái, vui vẻ'.

Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

Trước những lời đồn cưới vợ vì giàu có, ông bố hai con cho hay: 'Tôi nghĩ mình không nhất thiết phải giải thích những điều đó, vì thời gian và thực tế cuộc sống đang trả lời'.

Thời gian này, nam ca sĩ và cậu con trai lớn - bé Tê Giác, đang tham gia chương trình 'Bố ơi, mình đi đâu thế' và nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả.

Thủy Tiên - vợ Đan Trường

Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

Thủy Tiên (Windy) không phải là ái nữ mà là một phụ nữ giàu nghị lực, tự mình trở thành đại gia của chính mình và trở thành đại gia của cả chồng.

Dù kém Đan Trường 10 tuổi nhưng Thủy Tiên khá thành công trong kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp ĐH San Jose, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.

Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco.

Gia thế 'khủng' của vợ các sao nam Việt

Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Công ty của Thủy Tiên từng nhiều lần tổ chức các show diễn cho Đan Trường cũng như các ca sĩ khác trên đất nước Mỹ. Cô từng đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình 'Idol music event'.

Sau khi kết hôn, bà xã và Đan Trường đã mở một quán ăn trên đất Mỹ và công việc làm ăn ngày càng thuận lợi hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý