Gia tộc giàu khủng khiếp của NTK Lý Quý Khánh

mesu mesu @mesu

Gia tộc giàu khủng khiếp của NTK Lý Quý Khánh

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh là con, cháu của gia tộc Lý Quý một gia tộc giàu có lâu đời và nổi tiếng nhất, nhì ở Sài Gòn.

08/10/2014 09:54 AM
86,838

NTK Lý Quý Khánh và mẹ (giữa).

Lý Quý là một gia tộc nổi tiếng ở Sài Gòn về lĩnh vực ẩm thực và là một trong hai gia tộc giàu có lầu đời nhất Sài thành. Gia tộc Lý Quý sở hữu những hệ thống nhà hàng, quán cafe nổi tiếng mà bất cứ người Sài Gòn lâu năm hay thậm chí là ở khắp cả nước đều biết như: Ciao, Terrace, Ibox, Goody, Paris Deli, Fly Cupcake Garden, Maxim’s Nam An, An, An Viên, Thanh Niên, Gloria Jean’s, Breadtalk, Runam hay đại trung tâm nội thất Nhà Xinh...

Mặc dù sinh ra và lớn lên trong một gia tộc giàu có, bề thế nhưng ít khi Lý Quý Khánh chia sẻ về gia đình mình. Anh chỉ nói, anh may mắn sống trong gia đình có đầy đủ vật chất và rất tự hào về gia đình.

Mãi tới sau này, khi bị mọi người phát hiện ra gia thế "khủng", nhà thiết kế Lý Quý Khánh mới lên tiếng thừa nhận và thoải mái chia sẻ hình ảnh gia đình. Đặc biệt, mẹ đẻ của Lý Quý Khánh cũng được chú ý đến khi sở hữu vẻ đẹp "không tuổi".

Mẹ Lý Quý Khánh được nhận xét sở hữu nhan sắc Hoa hậu.

Được biết, biệt thự của gia đình Lý Quý Khánh được đặt tại Bình Dương trong một khu riêng biệt rộng rãi và được thiết kế vô cùng tinh tế theo phong cách châu Âu. Từ cổng đi vào trong căn biệt thự của gia đình Lý Quý Khánh thì phải đi xe tới vài cây số mới tới nơi mà không thể nào đi bộ được. Trong biệt thự có nhiều vườn cây và tới vài 3 cái bể bơi. Các buổi tiệc gia đình thường được tổ chức trong không gian sang trọng và xa hoa này. Thậm chí, người làm tóc trong gia đình cũng được mời từ Nhật sang.

Căn biệt thự sang trọng của gia đình nhà Lý Quý Khánh.

Nơi đây thường tổ chức nhiều bữa tiệc.

Những người bạn thường xuyên lui tới gia đình Lý Quý Khánh cũng là những doanh nhân giàu có và nổi tiếng hay những ngôi sao. Danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Trương Ngọc Ánh... đều là những người bạn thân thiết của Lý Quý Khánh. Những thiết kế thời trang của Lý Quý Khánh cũng được đánh giá cao về sự tinh tế và sang trọng, được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng.

Trong nhà của Lý Quý Khánh còn có nhà tạo mẫu tóc riêng đến từ Nhật Bản.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý