Giá vàng hôm nay (5/4): Giá vàng giữ mức ổn định

thienlong thienlong @thienlong

Giá vàng hôm nay (5/4): Giá vàng giữ mức ổn định

Giá vàng hôm nay (5/4) giữ mức ổn định. Mặc dù giá vàng hôm nay ổn định nhưng giới chuyên gia nhận định giá vàng có thể sẽ tăng mạnh trong tuần tới.

05/04/2015 08:40 AM
1,437

 - Ảnh 1

Giá vàng hôm nay (5/4): Giá vàng ổn định

Giá vàng ngày 5/4 giữ mức ổn định sau khi dữ liệu việc làm phi nông nghiệp của Mỹ thấp hơn nhiều so với dự đoán.

Dữ liệu việc làm đã dẫn đến suy đoán rằng FED có thể trì hoãn tăng lãi suất lần đầu tiên trong gần một thập kỷ quá, vốn đã được dự kiến ​​vào cuối năm nay.

Giá vàng thế giới giao tháng 6/2015 ở ngưỡng ổn định trong tuần qua, sau hai tuần liên tiếp tăng. Giá vàng giao tháng 6 trên sàn Comex New York không đổi ở 1.200,9 USD/ounce. Vàng giao ngay kết thúc các giao dịch trong tuần giảm nhẹ 0,6%.

Millan Mulraine, Phó giám đốc phụ trách kinh tế tại TD Securities nhận định: "Báo cáo từ bảng lương phi nông nghiệp đã khẳng định đà tăng trưởng đang chậm lại, đồng thời điều này cũng được thể hiện ở các chỉ số kinh tế khác".

Video tham khảo:

Video: Nữ quái khiếu nại 'thuê' đòi 1 chỉ vàng sau mỗi phi vụ

Cập nhật tin tức sáng ngày 5/4 về giá vàng trong nước, theo niêm yết của tập đoàn DOJI, giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 35,21 triệu đồng/lượng (mua vào) và 35,33 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC niêm yết tại thị trường TPHCM ở mức 35,21 triệu đồng/lượng (mua vào) và 35,31 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC giao dịch tại một số Ngân hàng và Tổ chức lớn như TP Bank Gold, VietnamGold là 35,25 triệu đồng/lượng (mua vào) – 35,29 triệu đồng/lượng (bán ra).

Kiều Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý