Giá vàng hôm nay (6/4): Giá vàng sẽ tiếp tục tăng

bexinh bexinh @bexinh

Giá vàng hôm nay (6/4): Giá vàng sẽ tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay (6/4) được dự báo sẽ tiếp tục tăng. Giá vàng hôm nay sẽ biến động nhiều sau khi FED công bố nâng mức lãi suất vào tháng 9.

06/04/2015 08:39 AM
1,741

 - Ảnh 1

Trong tuần này, giá vàng được dự báo sẽ tiếp tục tăng. Trước đó, dữ liệu việc làm ảm đạm của Mỹ được công bố hôm 3/4 ​​sẽ khiến Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) lùi thời điểm tăng mức lãi suất xuống tháng 9 và nâng cao giá trị của vàng như một dạng tài sản trú ẩn an toàn.

Nhiều dự đoán khả năng giá vàng thế giới sẽ tiếp tục phục hồi và hướng đến ngưỡng 1.225 USD/ounce.

Thị trường lao động Mỹ tháng 3 dự kiến là yếu tố sẽ thống trị thị trường vàng toàn cầu tuần tới (6/4-10/4), do nhà đầu tư và giới thương nhân thay đổi quan điểm của mình về thời điểm Cục dự trữ Liên bang Mỹ tăng lãi suất.

Các nhà phân tích của Ngân hàng HSBC cho rằng, do giá vàng đã phản ứng với dữ liệu kinh tế ở tuần này, nên có thể sẽ không phản ứng quá mạnh trước thông tin về Bảng lương phi nông nghiệp khi khởi động giao dịch tuần mới.

Cập nhật tin tức sáng ngày 6/4 về giá vàng trong nước, theo niêm yết của tập đoàn DOJI, giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 35,21 triệu đồng/lượng (mua vào) và 35,33 triệu đồng/lượng (bán ra).

Video tham khảo:

Truy quét gần 200 'vàng tặc' khỏi khu vực mỏ vàng Bồng Miêu

Trong khi đó, giá vàng SJC niêm yết tại thị trường TPHCM là 35,21 triệu đồng/lượng (mua vào) và 35,31 triệu đồng/lượng (bán ra).

Ngoài ra, giá vàng SJC giao dịch tại một số ngân hàng như ngân hàng Techcombank là 35,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 35,28 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng giao dịch tại ngân hàng DongAbank là 35,24 triệu đồng/lượng và 35,28 triệu đồng/lượng (bán ra).

Kiều Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý