Giá vàng hôm nay (7/7): Giá vàng tiếp đà phục hồi

baybykiu baybykiu @baybykiu

Giá vàng hôm nay (7/7): Giá vàng tiếp đà phục hồi

Trong khi giá vàng thế giới tăng nhẹ thì giá vàng trong nước lại tiếp tục giảm, chưa có dấu hiệu phục hồi.

07/07/2015 10:00 AM
1,562

   - Ảnh 1

Cập nhật vào thời điểm 8h45 sáng nay, giá vàng th�� giới giao ngay ở mức 1.168,55 usd/ounce, tăng nhẹ 0,15 usd/so với giá sáng qua (6/7).

Trong khi đó, cập nhật vào thời điểm 8h45 sáng nay (7/7), Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng SJC bán lẻ khu vực Hà Nội ở mức mua vào 34,25 triệu đồng/lượng - bán ra 34,39 triệu đồng/lượng, - giảm 30.000đ/lượng so với giá sáng qua (6/7).

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) giao dịch giá vàng SJC bán lẻ khu vực Hà Nội ở mức mua vào 34,23 triệu đồng/lượng - bán ra 34,33 triệu đồng/lượng

Giá vàng không có lực đẩy mạnh dù kết quả cuộc trưng cầu dân ý ở Hy Lạp cho kết quả đa số người dân nước này nói Không với chính sách "thắt lưng buộc bụng". Nguyên nhân là bởi nhóm chủ nợ gồm Pháp và Đức - hai nền kinh tế lớn hàng đầu khu vực Eurozone đều đưa ra tuyên bố khá mềm mỏng khi cho biết tôn trọng ý kiến của Hy Lạp và các cánh cửa đàm phán vẫn mở rộng cho quốc gia này.

Hai nước chỉ khuyến cáo Hy Lạp đưa ra các đề xuất có giá trị tại cuộc họp của eurozone, để đổi lấy tiền cứu trợ và không phải rời khu vực đồng tiền chung.

Sau khi có phản ứng từ phía các chủ nợ, các nhà đầu tư lại tiếp tục bán vàng ra - Tai Wong - Giám đốc Giao dịch kim loại quý tại BMO Capital Markets cho hay.

Vẫn được coi là hầm trú ẩn an toàn khi tài chính kinh tế gặp biến động, tuy nhiên vàng chưa thật sự hấp dẫn các nhà đầu tư khi khủng hoảng Hy Lạp chưa rõ phương án giải quyết.

Chúc Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý