Gia vị tiện dụng cho người nội trợ bận rộn

mesu mesu @mesu

Gia vị tiện dụng cho người nội trợ bận rộn

Bột chiên Gà giòn và Bột chiên giòn Hải sản là hai sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm AjiQuick vốn đã rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Từ tháng 9/2014, phiên bản cải tiến của hai sản phẩm này sẽ được công ty AjinomotoViệt Nam tung ra thị trường được kỳ vọng là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ bận rộn.

22/09/2014 08:09 AM
18,342

Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick là sản phẩm kết hợp giữa gia vị nêm sẵn và bột chiên khô, được người tiêu dùng ưa thích vì tính tiện dụng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Không cần nêm thêm gia vị khác, không cần pha bột với nước là những ưu điểm của Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick. Các món chiên sẽ ngon hơn với vị hài hòa, hương thơm đặc trưng và độ giòn tự nhiên, không làm khô cứng mà vẫn giữ được vị ngọt dinh dưỡng của nguyên liệu. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, phi lê cá, các loại thịt, đậu hũ, khoai tây,… phù hợp để chế biến các món ăn hàng ngày và cả trong những bữa tiệc cuối tuần, sinh nhật, lễ tết…

Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick cải tiến được điều chỉnh công thức phù hợp hơn với khẩu vị người tiêu dung. Bằng cách pha sản phẩm với nước, nhúng nguyên liệu rồi chiên mà không cần nêm thêm bất kỳ gia vị nào khác, người nội trợ có thể chế biến các món chiên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm sẽ tạo ra lớp vỏ giòn tan tự nhiên, hương thơm hấp dẫn, vị ngon hài hòa mà vẫn giữ được chất lượng nguyên liệu bên trong. Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick không chỉ dùng được cho các loại hải sản mà còn được áp dụng với rất nhiều nguyên liệu như các loại cá, thịt heo, thịt gà và rau củ.

Các sản phẩm gia vị nêm sẵn Aji-Quick cải tiến mới mang thông điệp “Có Aji-Quick, Rôm Rốp Tiệc Vui” phù hợp cho người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý