Giả vờ nói có thai để thử lòng người yêu nào ngờ anh nói: 'Vậy mà anh cứ tưởng mình vô sinh như lời bác sĩ nói'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Giả vờ nói có thai để thử lòng người yêu nào ngờ anh nói: 'Vậy mà anh cứ tưởng mình vô sinh như lời bác sĩ nói'

Câu nói của Minh khiến nụ cười của Trang tắt ngấm lại, đầu óc quay cuồng, chân tay bủn rủn. 2 phút trước cô còn hạnh phúc ngút ngàn vậy mà giờ thì...

14/09/2016 12:17 PM
2,850

Từ ngày được Minh cầu hôn Trang cứ nghĩ đời mình bước đầu như vậy là mãn nguyện. Công việc đã ổn định lương cao, giờ lại sắp được chung sống trọn đời bên người đàn ông mình yêu thì còn gì hạnh phúc hơn nữa.

Trang luôn tự hào về Minh, vì anh khác hẳn những anh chàng cô từng yêu. Anh ga lăng lại hào phóng, luôn tặng cô những món quà mà cô thích, hôm nào cũng hẹn hò đưa đón vô cùng tình cảm. Bạn bè, khu phố ai cũng trồm trồ ngưỡng mộ vì hai người quá đẹp đôi.

Để chuẩn bị cho ngày cưới Trang đã vất vả rất nhiều, cô đi khắp nơi chọn chiếc váy cưới mình ưng ý nhất, rồi chọn ga giường các thứ dù còn 3 tháng nữa đám cưới mới diễn ra. Gia đình hai bên đều hớn hở vì sắp có dâu, rể mới. Bố mẹ Trang cứ tủm tỉm suốt ngày vì sắp gả được con gái vào 1 nhà có điều kiện, đã vậy chàng rể lại hết mực yêu thương cô con gái rượu của mình thì còn gì hạnh phúc hơn nữa. Nhiều đêm đang nằm ngủ Trang cứ hét lên kể lể đủ điều với cô bạn cùng phòng. Cô bạn của Trang thấy vậy liền bảo:

dan-ong-ngoai-tinh--blogtamsuvn1

(Ảnh minh họa)

- Anh Minh nhà mày có yêu trẻ con không?

- Ơ sao mày hỏi thế, tao cũng không rõ, chắc là yêu vì thấy trẻ con cũng hay đòi bế.

- Tao thấy anh ấy bóng bẩy vẫn còn ham chơi như thế, cưới nhau về có khi chưa muốn có con đâu vì sợ bị trói buộc ấy. Hay mày thử bảo là đã có thai để thử lòng anh ấy xem, nếu anh ấy thực sự yêu mày thì anh ấy sẽ hét lên sung sướng vì có con đấy, tin tao đi.

- Thật à, hay làm thế nhỉ?

Trang tủm tỉm cười, cô đang nghĩ ra dịp để làm phép thử với ông chồng sắp cưới của mình. Đợt đó đi nhà nghỉ Trang bảo không muốn dùng bao, thấy Minh cũng vui vẻ đồng ý chẳng có ý kiến gì.

Nhưng về nhà Trang vẫn lén uống thuốc vì cô sợ có bầu trước đến hôm cưới người ta lại dị nghị thì không hay. 3 tuần sau Minh lại đưa Trang vào nhà nghỉ. Nằm cạnh người đàn ông của cuộc đời mình, Trang mân mê những sợi lông trên ngực, hà hít mùi hương quen thuộc rồi nói:

- Anh sẽ luôn yêu em chứ.

- Dĩ nhiên rồi, anh yêu em và hứa sẽ bảo vệ em.

Trang cười tít mắt lòng reo vui:

- Em cũng yêu anh, chồng à. Em có chuyện này muốn nói cho anh biết, nghe xong đừng có mà sốc nhé.

- Chuyện gì em.

- Em… có thai rồi đấy.

Vừa nghe Trang báo tin có em bé, Minh bật mình dậy, mắt sáng ngời tỏ vẻ kinh ngạc:

- Em nói sao cơ, em có bầu rồi ư? Thật chứ?

- Vâng.

Trang hạnh phúc mỉm cười nói với chồng sắp cưới, thấy Minh ôm chầm lấy mình, cô sung sướng vô bờ. Lúc này Trang nghĩ tình yêu anh ấy dành cho mình không tỳ vết, sau này chắc chăn anh ấy sẽ là 1 người chồng, người cha tốt. Khi Trang đang mơ màng thì Minh nói như đang khóc:

- Ơn giời, anh đã có con thật rồi vậy anh cứ tưởng cả đời này mình sẽ không có con cơ đấy. Lão bác sĩ kia còn phán anh bị vô sinh cơ chứ, đúng là 1 lũ ngu làm việc thiếu chức trách.

Lúc này nụ cười trên môi Trang tắt ngấm lại, cô ú ớ đẩy Minh ra:

- Anh… anh nói sao cơ, bác sĩ bảo… anh bị vô sinh ư?

- Ừ hôm đó anh đi khám tổng quát, nghe bác sĩ bảo thế anh quát cho 1 trận rồi bỏ về. Nhưng ông ta nói, kết quả này là chính xác vì do 2 bác sĩ có kinh nghiệm bên viện C làm xét nghiệm. Hôm nào anh sẽ đưa em đến đó khám cho mấy ông ấy sáng mắt ra.

Lúc này đầu óc Trang quay cuồng, xây xẩm. Cô bủn rủn chân tay, mặt tái mét:-

- Em sao vậy?

- Anh đi khám từ khi nào?

- Cũng được hơn nửa năm rồi.

qua-khu-lam-lo-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

- Vậy tại sao anh không cho em biết, anh vô sinh vậy mà anh vẫn im lặng. Đó có phải là lý do anh cầu hôn em sớm vậy không, anh không nói tức là anh thiếu tôn trọng em, anh hiểu không? Nói đúng hơn là lừa dối em, lừa dối gia đình em.

- Kìa Trang em bình tĩnh đi mà, chẳng phải em đã mang bầu rồi sao, kết quả đó là sai mà. Hay là em có bầu với người khác, em nói đi.

- Buông tay tôi ra, anh đang nói vớ vẩn cái gì đấy hả? Chẳng có cái thai nào hết.

- Em nói sao cơ?

- Bỏ ra.

Trang vùng vằng mặc váy vào rồi bỏ về, Minh chạy theo nhưng cô vẫn giật tay ra rồi lên taxi đi thẳng. Lên xe cô thật vọng, đau khổ, cô khóc như mưa. Cô cảm giác mình bị lừa dối, dù cô yêu Minh thật lòng nhưng cô không thể chấp nhận được việc anh ấy đã giấu giếm mình 1 chuyện khủng khiếp như vậy. Nếu lấy 1 người chồng vô sinh cô sẽ không biết cảm giác được làm mẹ là thế nào, rồi cuộc hôn nhân sẽ đi về đâu, càng nghĩ Trang càng phát điên lên.

Nếu không có phép thử lòng này thì làm sao cô biết được sự thật đau đớn đó. Mấy ngày liền Trang nhốt mình trong phòng để khóc, cô không biết nên đối diện với chồng sắp cưới và mọi người ra sao? Cô đấu tranh tư tưởng rất nhiều không biết nên chọn việc chung sống với người đàn ông ấy cả đời và chấp nhận tìm con nuôi hay là quyết định hủy hôn chấm dứt tất cả tại đây khi còn chưa quá muộn. Mọi thứ với Trang bây giờ quá đau khổ và bế tắc khi mà đám cưới sắp đến gần và cô phải đưa ra 1 quyết định, lựa chọn vô cùng khó khăn như vậy.

>> Trên đường đi đẻ, biết chồng đang hú hí với bồ, vợ đã làm 1 việc khiến cả hai người kia phải khóc thét van xin

Xem thêm

  • Gái đẻ mà mẹ chồng chỉ cho ăn mỗi bữa lưng cơm, con dâu đói quá xuống bếp tìm đồ ăn và nhận ngay cái kết thê thảmGái đẻ mà mẹ chồng chỉ cho ăn mỗi bữa lưng cơm, con dâu đói quá xuống bếp tìm đồ ăn và nhận ngay cái kết thê thảm
  • Thấy vợ bán rau định ôm mấy mớ rau nát lên xế hộp, chồng thẳng tay ném cả vợ lẫn rau xuống để rồi...Thấy vợ bán rau định ôm mấy mớ rau nát lên xế hộp, chồng thẳng tay ném cả vợ lẫn rau xuống để rồi...
  • Chồng dọn sang ở cùng bồ nhí, để mặc bố mẹ cô ta đến cơ quan tôi đánh ghen 'ngược'Chồng dọn sang ở cùng bồ nhí, để mặc bố mẹ cô ta đến cơ quan tôi đánh ghen 'ngược'
  • Đánh vợ thậm tệ vì không có sữa cho con bú, chồng khóc nức nở khi 1 lần nhìn thấy bữa cơm ở cữ vợ ănĐánh vợ thậm tệ vì không có sữa cho con bú, chồng khóc nức nở khi 1 lần nhìn thấy bữa cơm ở cữ vợ ăn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý