Giá xe Air Blade các phiên bản dịp giáp Tết Ất Mùi

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

Giá xe Air Blade các phiên bản dịp giáp Tết Ất Mùi

Giá xe Air Blade 2015 dịp giáp Tết Ất Mùi gồm các phiên bản đen sần, bản cao cấp, sơn từ tính...đã có sự chênh lệch so với giá đề xuất. Đặc biệt là phiên bản Air Blade đen sần, đã cao hơn khoảng 4 triệu đồng so với giá mà Honda công bố.

30/01/2015 11:13 AM
1,591

Dòng xe máy tay ga hạng trung Air Blade sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhất của một chiếc xe ga trong khoảng giá 40 triệu đồng. Giá đề xuất mà hãng công bố là vậy nhưng hầu hết khách hàng muốn mua xe đều phải "chấp nhận" thực tế... không thể mua được xe "giá hãng".

Tháng giáp Tết nguyên đán, nhu cầu mua xe của người dân tăng cao gấp nhiều lần ngày thường. Có dịp đi qua bất cứ Head nào của Honda trên địa bàn thủ đô Hà Nội, bạn đọc cũng có thể thấy không khí tấp nập, "kẻ ra người vào". Tâm lý chung, đa số khách hàng đều xác định mua dòng xe mình đã "ngắm" từ trước, nhưng thường là đi "khảo" giá, chỗ nào... rẻ nhất thì mua.

Air Blade bản đen sần: Giá 44 triệu nhưng không có... mà mua?

Tại Head Honda trên đường Lạc Long Quân, Hà Nội vào những ngày cuối tháng 1/2015, không khí mua xe tại đây nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường. Có dịp trò chuyện với một vị khách hàng vừa mới mua một chiếc Air Blade bản đen sần, vị khách hàng này cho biết, chiếc xe có giá 44 triệu và gần như... không còn để mua nữa.

Phiên bản này sử dụng chất sơn như đã được dùng ở các phiên bản PCX trước đó nên tạo độ sang trọng và lịch lãm

Phiên bản Air Blade đen sần được cho là sử dụng chất sơn như đã được dùng ở các phiên bản PCX trước đó, màu sơn này tạo độ sang trọng và lịch lãm

Head tiếp theo mà PV báo điện tử Gia đình Việt Nam có mặt là Head Honda trên phố Cầu Giấy, tại đây, nhân viên bán hàng cho biết, phiên bản Air Blade đen sần tại Head này hiện không có hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu muốn mua có thể đặt lại số điện thoại, khi có hàng, Head sẽ báo cho khách.

Khi hỏi về tiến độ nhập xe từ hãng về thì nhân viên tại Head cho biết :

Khi PV có hỏi về tiến độ nhập xe từ hãng về thì nhân viên tại Head cho biết :"Dòng đen sần này sản xuất số lượng cũng không nhiều lắm nhưng từ giờ tới Tết nguyên đán... chắc là vẫn có xe"

Theo ghi nhận, năm nay dòng xe Air Blade không chênh nhiều so với giá đề xuất, ngoại trừ phiên bản đen sần mới ra mắt. Dịp giáp Tết nguyên đán, các dòng xe có giá "rẻ hẳn" như Vision hoặc "đắt hẳn" như SH thì sức mua tăng cao hơn do có sự phân cấp về phân khúc cũng như "đánh" đúng vào tâm lý của khách hàng.

Air Blade 125: Chiếc xe ga đáng mua trong tầm giá 40 triệu đồng

Ngay từ khi ra mắt động cơ 125cc mới, chiếc Air Blade mang nhiều nhất những tính năng hiện đại từ việc thay đổi thiết kế bề ngoài so với phiên bản cũ cho đến tích hợp nhiều công nghệ mới như Idling stop, động cơ ESP 125cc, hệ thống xác định vị trí xe thông minh…

Air Blade 125 Thừa hưởng những ưu điểm trước đây của dòng xe Air Blade và được bổ sung thêm những tính năng mới như đèn Projector

Air Blade 125 thừa hưởng những ưu điểm trước đây của dòng xe Air Blade và được bổ sung thêm những tính năng mới như đèn Projector

Xe có 3 màu sắc để lựa chọn là đen, trắng xám, đen đỏ. Air Blade 125cc cao cấp có 5 màu: Đỏ đen, cam đen, vàng đen, đen xám, trắng xám. Phiên bản Air Blade FI Magnet có 2 màu lựa chọn là vàng đen, xám bạc đen.

Phiên bản sơn đen sần "Black Edition" với những thay đổi chính tập trung ở phần ngoại hình nhằm bổ sung thêm một lựa chọn màu sắc mới cho khách hàng.

Giá Air Blade dịp giáp Tết Ất Mùi gần như được được các Head để tầm giá xấp xỉ so với giá hãng công bố và cao hơn không đáng kể. Theo giá đề xuất, phiên bản sơn từ tính cao cấp có giá: 39.990.000 (VNĐ). Phiên bản cao cấp giá: 38.990.000 (VNĐ). Phiên bản tiêu chuẩn giá: 37.990.000 (VNĐ).

Duy nhất có phiên bản Air Blade sơn đen sần đang rất khan hàng tại Hà Nội và có giá chào bán (nếu còn xe) ở mức giá 43 đến 44 triệu đống. (Được biết, giá đề xuất của phiên bản đen sần này là 39.990.000 VNĐ).

Minh Khuê (thực hiện)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý