Giá xe SH Việt các phiên bản dịp giáp Tết Ất Mùi

sisi sisi @sisi

Giá xe SH Việt các phiên bản dịp giáp Tết Ất Mùi

Xe SH Việt gồm các phiên bản 125cc và 150cc hiện có giá cao hơn khá nhiều so với giá nhà sản xuất công bố. Hiện tại tình trạng khan hàng và khan màu sơn đang xảy ra tại một số Head Honda tại Hà Nội

28/01/2015 05:37 AM
2,080

Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết nguyên đán Ất Mùi, thị trường xe máy trong nước chưa bao giờ "nhộn nhịp" như thời điểm này. Dạo quanh một số Head Honda trên địa bàn thủ đô Hà Nội có thể thấy, sức mua dòng xe Honda SH tăng gấp 2, thậm chí gấp 3 lần ngày thường.

SH Việt 125/150 - Giá tăng cao dịp giáp Tết

SH là dòng xe tạo được danh tiếng sau rất nhiều năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu trực tiếp, qua nhiều thế hệ cải tiến về công nghệ cũng như những tính năng tiện ích cho người dùng. Thế hệ những chiếc SH Việt "dáng mới" thời gian trở lại đây gây được nhiều c��m tình với người tiêu dùng Việt bởi giá thành hợp lý, sang trọng, bền bỉ và có nhiều tính năng tiện ích cuộc sống.

Honda SH Việt đang

Honda SH Việt dường như được quan tâm hơn cả mỗi khi người tiêu dùng có nhu cầu mua xe dịp Tết

Dạo quanh một vòng để "khảo giá" trực tiếp, PV báo điện tử Gia đình Việt Nam ghi nhận giá của dòng xe ga cao cấp SH 125/150 đã tăng cao hơn khá nhiều so với giá đề xuất.

Sức mua tăng cao - đại lý "không thể" bán giá đề xuất?

Tại một Head Honda trên đường Lạc Long Quân, Hà Nội, thời điểm PV có mặt có khoảng hai chiếc SH Việt đã được mang sẵn ra ngoài để khách thử. Chiếc xe Honda SH 125cc tại đây có giá 69.500.000 VNĐ.

Giá mà người tiêu dùng phải bỏ ra để có thể mua được xe gần như luôn chênh so với giá đề xuất. Đây dường như là... "chuyện bình thường ở huyện"

(Ảnh chụp trên website của Honda Việt Nam)

Với kiểu dáng giống hệt phiên bản 125cc, SH 150cc với phân khối lớn hơn, bốc hơn và giá đề xuất mà Honda công bố chênh lệch nhau khá cao khiến nhiều khách hàng phải cân nhắc. Giá mà khách hàng có thể dắt xe ra khỏi Head dao động trong tầm giá 81 - 82 triệu đồng.

SH 150 vì có giá cao hơn nên gần như

SH 150 có giá cao hơn nhiều so với SH 125 mà kiểu dáng lại giống hệt nhau nên người tiêu dùng thường có tâm lý phân vân trước khi quyết định mua một trong hai phiên bản này

Tại một Head Honda trên phố Cầu Giấy, mức giá cho phiên bản Sh 150cc là 81.500.000 VNĐ, chênh hơn không nhiều so với giá đề xuất (79.990.000 VNĐ). Ghi nhận của PV trong buổi sáng ngày 27/1 tại một vài Head Honda, khách hàng dường như quan tâm hơn đến phiên bản 125cc bởi mức giá rẻ hơn phiên bản 150 cả chục triệu đồng.

Nên mua SH Việt hay... SH nhập?

Trên thị trường Việt Nam hiện tại có 2 mẫu xe SH nhập khẩu của nhiều năm khác nhau. Phiên bản SH "dáng cũ" 2012 nhập khẩu được ưa chuộng hơn hẳn bởi gần như giữ nguyên các thiết kế truyền thống của dòng SH thành công trước đó. Giá một chiếc SH đời 2012 nhập khẩu hiện tại lên đến 200 triệu đồng.

SH nhập khẩu được người dùng ưa chuộng một phần bởi kiểu dáng

SH nhập khẩu được người dùng ưa chuộng một phần bởi kiểu dáng thể thao hơn đời mới, nhưng dòng xe này đã từng được người tiêu dùng ví von... "đắt ngang ô tô"

Giá cao là thế nhưng SH nhập chưa bao giờ thiếu vắng khách hàng. Sức mua dòng xe này trong năm cũng ở mức cao, cuối năm thì do lương thưởng... tiền "mất giá" hơn chút, nhiều gia đình lựa chọn mua xe nhập với quan niệm bền bỉ và "chất" hơn SH Việt.

Minh Khuê (thực hiện)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý