Giá xe Vision 2015 dịp giáp Tết Ất Mùi

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

Giá xe Vision 2015 dịp giáp Tết Ất Mùi

Xe Vision được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm mà dòng xe này mang lại. Dịp Tết nguyên đán, sức mua dòng xe Vision các phiên bản tăng mạnh dẫn đến giá cả có phần cao hơn khá nhiều so với giá đề xuất mà Honda công bố

29/01/2015 10:38 AM
1,417

Được biết đến là dòng xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng mà vẫn có kiểu dáng mềm mại, thanh lịch, Honda Vision được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là phụ nữ. Theo ghi nhận, trong tháng cuối cùng giáp Tết nguyên đán, giá bán của dòng xe này tại một vài Head trên địa bàn Hà Nội tăng cao hơn khá nhiều so với giá đề xuất, đỉnh điểm chênh khoảng hơn 4 triệu đồng.

Honda Vision: Tăng giá hơn 4 triệu, Head quyết không giảm giá!

Vào vai một khách hàng có nhu cầu mua xe dịp Tết, PV ghi nhận được mức giá của dòng xe Vision trong ngày 27/1 tại Head Honda 265 Cầu Giấy chốt ở mức giá 34 triệu đồng. Nhân viên bán hàng tại đây cho biết, mức giá này gần như sẽ giữ nguyên và... chắc sẽ không giảm được nữa.

Theo như trên website của Honda, hai phiên bản của dòng xe Vision có đồng giá 29.990.000 VNĐ

Theo như trên website của Honda, hai phiên bản của dòng xe Vision có đồng giá 29.990.000 VNĐ

Vision được biết đến là chiếc xe đầu tiên sử dụng công nghệ mới eSP, bền bỉ, tiết kiệm, Vision được đa số người tiêu dùng nữ quan tâm mỗi khi có nhu cầu mua xe. Với mức tiêu thụ nhiên liệu nhà sản xuất công bố: 1,6L/100km, Honda Vision được xem là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng (theo hãng đề xuất) hiện nay.

Xe Vision sau khi ra biển... tương đương giá xe Lead

Có mặt tại một vài Head khác trên địa bàn thủ đô Hà Nội, PV có dịp trò chuyện với anh Kiên (Quận Tây Hồ), khách hàng đang có nhu cầu mua xe cho vợ sử dụng.

Anh Kiên cho biết: "Mình đang phân vân giữa Vision và Lead bởi nếu với mức giá khoảng 34 triệu dành cho Vision thì sau khi đăng ký xong đã là gần... 40 triệu. Với tầm tiền này thì tôi hoàn toàn có thể mua được xe Lead và chờ một thời gian đăng ký sau", anh Kiên chia sẻ với PV.

Lead và Vision đang được nhiều người có ý định mua xe trong khoảng giá 30 đến 40 triệu phân vân khi lựa chọn

Lead và Vision đang được nhiều người tiêu dùng có ý định mua xe trong khoảng giá 30 đến 40 triệu phân vân khi lựa chọn

Dòng xe Vision được trang bị động cơ thiết kế nhỏ gọn 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Vision mới có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda).

Minh Khuê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý