Giải cứu người đàn ông nghi là trộm bị mắc kẹt dưới cống thoát nước

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Giải cứu người đàn ông nghi là trộm bị mắc kẹt dưới cống thoát nước

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại Huế đã giải cứu thành công người bị mắc kẹt dưới cống thoát nước. Người này có nhiều biểu hiện là kẻ trộm.

27/06/2016 07:16 PM
806

Gần 11h trưa nay (27/6), lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Thừa Thiên Huế đã nhận được thông tin xuống giải cứu một người đàn ông bị mắc kẹt trong đường ống nước của một người dân.

Theo lời kể của người phát hiện vụ việc là ông Tâm (trú Kiệt 47, đường Lê Quý Đôn, phường Phú Hội, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, sáng nay ông phát hiện một người đàn ông lạ mặt có nhiều biểu hiện khả nghi bị mắc kẹt dưới cống thoát nước đi qua khu vực nhà mình nên đã gọi điện báo tới cơ quan chức năng.

Giải cứu người đàn ông nghi là trộm bị mắc kẹt dưới cống thoát nước

Sau gần 1 giờ lực lượng chức năng đã giải cứu thành công người đàn ông bị mắc kẹt.

Sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên – Huế, Công an phường Phú Hội, Công an TP.Huế, đội ngũ y tế cùng các trang thiết bị, xe cứu thương được điều động đến hiện trường để lên phương án giải cứu.

Lực lượng cứu hộ đã phải tiến hành đục, khoét tường để tiếp cận đối tượng. Do đặc điểm khu vực trên rất hẹp, ẩm thấp, nằm sâu sau khu dân cư nên việc cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Nhân viên cứu hộ còn truyền nước vào cung cấp cho người mắc kẹt để đảm bảo an toàn về sức khỏe, tính mạng.

Gần 1 giờ sau, người đàn ông được giải cứu thành công, đưa ra ngoài an toàn. Người này được sơ cứu ban đầu rồi chuyển lên xe cứu thương đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Sau khi được giải cứu thành công lực lượng chức năng đã xác định người này khoảng 40 – 45 tuổi, không phải là người địa phương. Theo nhận định của nhiều người có thể tối 26-6, đối tượng vào khu vực này để rình mò, trộm cắp tài sản hoặc có dấu hiệu bất minh khác và bị phát hiện nên đã chui vào cống thoát nước để lẩn trốn nhưng bị mắc kẹt.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành thu thập thông tin điều tra làm rõ vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý