Giải cứu thanh niên bị dính chặt ở miệng cống giữa khuya

mesu mesu @mesu

Giải cứu thanh niên bị dính chặt ở miệng cống giữa khuya

Sau khi xảy ra tai nạn, anh Đạt ngã vào vỉa hè, đầu gối chân trái chui vào khe cống thoát nước và bị dính chặt. Lực lượng chức năng đến giải cứu, đưa nạn nhân đi bệnh viện.

03/12/2014 09:01 AM
5,962

 - Ảnh 1

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya 2/12 tại giao lộ Nguyễn Đình Chiểu - Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM làm 3 người đi trên 2 xe máy bị thương nặng.

 - Ảnh 2

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Nguyễn Tấn Đạt (19 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) điều khiển xe máy chở thanh niên tên Chính (20 tuổi) lưu thông trên đường Pastuer, hướng từ quận 1 đi quận Phú Nhuận.

 - Ảnh 3

Khi đến giao lộ trên, xe của 2 thanh niên va chạm mạnh với xe máy do 1 phụ nữ điều khiển khiến cả 3 ngã xuống đường, bị thương nặng. Người phụ nữ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, anh Chính bị thương ở chân và đầu. Riêng anh Đạt ngã vào một cống thoát nước bên đường, đầu gối chân trái chui vào cống và dính chặt không tự rút ra được.

 - Ảnh 4

Tại hiện trường, anh Chính tỏ ra rất đau đớn. Nhiều người dân xung quanh cố gắng cứu giúp nhưng không thể vì chân nạn nhân dính quá chặt, miệng cống lại nặng.

 - Ảnh 5

Một xe cấp cứu được gọi đến hiện trường nhưng các nhân viên y tế cũng không giúp được thanh niên vì không có phương tiện cứu hộ chuyên dụng. Vụ việc được báo lên đội cứu hộ của Cảnh sát PCCC quận 3.

 - Ảnh 6

Đội cứu hộ mang bơm thuỷ lực cùng nhiều phương tiện chuyên dụng đến hiện trường.

 - Ảnh 7

Phương án đưa ra là kích và nâng miệng cống lên để nạn nhân rút chân ra ngoài.

 - Ảnh 8

Đến hơn 23h30, nam thanh niên được giải cứu thành công.

 - Ảnh 9

Vụ việc thu hút rất đông người hiếu kỳ đến theo dõi.

 - Ảnh 10

Anh Đạt được nhân viên y tế căm sóc vết thương trước khi chuyển đến bệnh viện.

Theo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý