Giải mã bí mật bên trong làn da đẹp

mesu mesu @mesu

Giải mã bí mật bên trong làn da đẹp

Từ sau 25 tuổi, phụ nữ bắt đầu có những biểu hiện của sự lão hóa da. Điều này càng được thể hiện rõ rệt hơn từ độ tuổi 30 trở đi khiến nỗi lo lắng, thiếu tự tin về làn da trở thành ám ảnh tận sâu bên trong mỗi người phụ nữ. Vậy cần phải làm gì để đẩy lùi sự lão hóa? Cách hiệu quả nhất chính là cần tìm hiểu rõ làn da của mình để có những phương pháp ngăn ngừa, cải thiện thật sự phù hợp và hiệu quả.

24/10/2014 08:33 AM
17,560

Vì sao da bị lão hóa?

Collagen là loại protein dạng sợi được phân bố ở lớp trung bì và chiếm 70% cấu trúc da, tạo nên nền tảng vững chắc, mang đến vẻ căng mịn và độ đàn hồi cho làn da. Tuy nhiên, theo thời gian, sự sản sinh collagen trong cơ thể sẽ giảm dần trong khi tốc độ đào thải collagen tăng lên đã đẩy nhanh cơ chế lão hóa. Đặc biệt, từ giai đoạn từ 30 tuổi trở đi, sự thoái hóa collagen ngày càng tăng khiến cấu trúc da bị lỏng lẻo, da bắt đầu chảy xệ. Đây chính là giai đoạn “SOS” mà làn da cần bù đắp ngay lượng collagen bị thiếu hụt, giúp da ngăn chặn lão hóa, tái tạo tế bào và tăng tính đàn hồi. 

Nguyên tắc vàng giúp phục hồi làn da từ bên trong

Thiếu cái gì bổ sung cái ấy, đó là nguyên tắc hiện hữu từ lâu nay trong cuộc sống. Vì vậy, để phục hồi cho làn da bị lão hóa, chắc chắn phải bổ sung collagen để giúp tái tạo lại cấu trúc da. Tuy nhiên bổ sung như thế nào là hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất. Hiện trên thị trường có 2 phương pháp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để cung cấp collagen cho làn da là thoa (bên ngoài) và uống (bên trong). Có rất nhiều các loại mỹ phẩm dưỡng da hiện nay bổ sung thêm collagen vào thành phần cấu tạo như kem dưỡng, mặt nạ... Rất nhiều phụ nữ quan niệm chỉ cần chăm đắp mặt nạ collagen là đã cung cấp đủ cho da lượng collagen cần thiết để trẻ hóa. Tuy nhiên, việc thực hiện đòi hỏi sự kiên trì, mất thời gian và công sức mà hiệu quả đạt được không phải lúc nào cũng như ý, tốc độ phục hồi cho da không được thể hiện rõ rệt. 

Đối với phương pháp bổ sung collagen từ bên trong bằng cách uống, việc hấp thu sẽ đạt hiệu quả tốt hơn, nhất là với Collagen dạng nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu nhanh chóng, phục hồi và trẻ hóa làn da. Chứa Collagen dạng Protein trẻ hóa có kết cấu như một nền móng nâng đỡ khiến da căng mọng, Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA không chất bảo quản cùng với vị trái cây thơm ngon dạng nước uống giúp cơ thể dễ dàng thẩm thấu, có thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên từ Đức chính là cách để phái đẹp bồi đắp lượng collagen bị thiếu hụt cho cơ thể, đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, giữ độ ẩm từ sâu bên trong như có lớp nước dưới da.

85% Phụ nữ tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm của ADIVA đã cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của làn da sau 7 ngày. (Theo số liệu Nhật Ký chương trình Hành Trình Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian 2014 do Nielsen giám sát và thực hiện trên 400 người phụ nữ Việt Nam độ tuổi từ 35 – 55).

Hiện nay, Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA đã có mặt tại hệ thống các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và spa trên toàn quốc với giá và chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, tại hệ thống Spa và siêu thị, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về thể trạng của làn da, từ đó hướng dẫn cách chăm sóc da cho từng loại da khác nhau, nhất là đối với làn da từ độ tuổi 30. Qua đó, các tính năng và cách sử dụng sản phẩm sẽ được các tư vấn viên chia sẻ cụ thể nhằm mang lại những hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn.

Truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/motchutdieuky.adiva để biết thêm chi tiết.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. GPQC: 1472/2014/XNQC-

ATTP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý