Giải mã hiện tượng run chân sau khi 'lên đỉnh'

lover lover @lover

Giải mã hiện tượng run chân sau khi 'lên đỉnh'

Sau khi tận hưởng cực khoái, bỗng chàng quay sang thẫn thờ nhìn nàng thì thào: “Em ơi chân anh làm sao ấy, nó run bần bật”.

26/08/2009 01:49 PM
24,810

Thực ra, chàng đang trải qua một hiện tượng mà 67% phái mạnh gặp phải, chị em cũng không ngoại lệ. Nguyên nhân tại sao?

Thực ra sau khi lên đỉnh, không chỉ riêng các chàng mà ngay cả các nàng cũng xuất hiện tình trạng “tim đập chân run”. Đó là do “cô bé” và “cậu bé” đang co thắt với cường độ nhanh và mãnh liệt, bỗng dưng "phanh kít". Việc dừng đột ngột khiến cho các cơ bắp co rút, đặc biệt hai bắp chân sẽ xuất hiện hiện tượng bị run, nặng hơn có thể bị chuột rút. Tuy nhiên, đây là hiện tượng hết sức bình thường, không cần quá lo lắng.

Run chân sau khi làm chuyện ấy là hiện tượng bình thường.

Khoảng 2/3 số đàn ông gặp phải hiện tượng này, bởi các chàng luôn là người nằm trên, hai chân ngoài việc đáp ứng tối ưu cho chuyện ấy còn phải chịu một áp lực đè nặng từ trọng lượng cơ thể. Thêm vào đó, một phần năng lượng đáng kể bị tiêu hao trong cuộc chiến sẽ chính là các nguyên nhân khiến cho cơ bắp bị co rút.

Để khắc phục tình trạng trên, hai bạn nên luân phiên vị trí trên, dưới, trái, phải nhằm giúp các cơ không bị vận động quá sức. Bên cạnh đó, nên khởi động trước khi tiến hành chuyện ấy bằng những bài tập đơn giản.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý