Giải mã lý do thành công của 'Vì sao đưa anh tới'

msstit msstit @msstit

Giải mã lý do thành công của 'Vì sao đưa anh tới'

(Ngoisao.vn) – Mặc dù chưa hết năm nhưng “Vì sao đưa anh tới” chính là bộ phim Hàn thành công nhất cho tới thời điểm này. Vậy đâu là lí do để bộ phim thành công?

02/11/2014 09:33 AM
2,894

Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi “Người ngoài hành tinh" và "Minh tinh trái đất”

Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Kim So Hyun đã không làm khán giả thất vọng khi lựa chọn vào vai cụ giáo 400 tuổi. Ngay từ những ngày đầu, khi nhà sản xuất công bố danh sách diễn viên, khán giả đã nôn nóng với màn trở lại của anh và “Cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun sau mười bốn năm vắng bóng trên truyền hình.

Mặc dù đã có màn “song kiếm hợp bích” trong “The Thieves” nhưng khán giả truyền hình cũng hết sức nghi ngại liệu Jeon Ji Hyun có xứng đôi với đàn em Kim So Hyun hay không. Và câu trả lời chính là màn tung hứng hết sức ăn ý của "Cụ giáo" và "Minh tinh trái đất", hai nhân vật đã làm cho khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc của chuyện tình “cụ - mợ” và chính từ đây, hai người đã tạo nên cho mình một biệt danh mới.

Thành công của bộ phim “Vì sao đưa anh tới” đã đẩy Kim So Hyun lên làm một trong những “nam vương” mới của màn ảnh xứ Hàn. Ngoài nhân vật lạ thì việc đóng chung với đàn chị Jeon Ji Hyun là may mắn của anh. Nhiều người nhận xét, nếu vai nữ siêu sao “não phẳng” không phải do Jeon Ji Hyun thể hiện thì chưa chắc Kim Soo Hyun phát huy được hết sức hấp dẫn của mình. Từ đó có thể rút ra rằng nhờ sự góp mặt của hai nhân vật chính mà bộ phim đã được thành công vang dội.

Nội dung mới - khai thác góc khuất của showbiz

Không đi theo mô típ lọ lem – hoàng tử hay câu chuyện có có nhiều nước mắt, “Vì sao đưa anh tới” khai thác đề tài mà khán giả được thỏa mãn trí tò mò, khi nhiều mặt trái trong showbiz Hàn được lột tả khá rõ nét. Đây không chỉ là câu chuyện xoay quanh chuyện tình lãng mạn viễn tưởng giữa chàng trai ngoài hành tinh với cô gái ở thế giới loài người mà phim cũng phơi bày không ít mặt tối của những người nổi tiếng trong ngành giải trí một cách chi tiết.

Là minh tinh hạng A của làng phim Hàn, Chun Song Yi luôn phải giữ hình tượng xinh đẹp, hoàn hảo trước công chúng, kể cả khi cô đau bụng "gần chết" và phải nhập viện khẩn cấp hay khi đang nằm trên giường bệnh.

Chính bởi vậy mà khi vô tình dính phải scandal, sự nghiệp gián đoạn, danh tiếng của Chun Song Yi nhanh chóng sụp đổ. Trong khi khán giả tha hồ nguyền rủa, thì cánh cửa bước vào thế giới showbiz cũng khép lại. Toàn bộ hợp đồng quảng cáo liên tiếp bị hủy bỏ, không nhà sản xuất điện ảnh nào thèm đứng ra đề nghị, Chun Song Yi thậm chí còn bị gạ đóng phim người lớn và phải đền tiền bồi thường cho công ty quản lý. Lợi dụng những điểm mấu chốt này, Chun Song Yi đã bị kẻ xấu Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok ) hãm hại. Từ đây cũng là lúc chuyện tình của "Minh tinh trái đất" và "Người ngoài hành tinh" bắt đầu.

Với điểm cộng từ dàn diễn viên năng lực và kịch bản đi vào vấn đề nóng bỏng, “Vì sao đưa anh tới” đã không phụ lòng khán giả. Bộ phim đã "vượt mặt" rất nhiều đối thủ đáng gờm khác như: “Những người thừa kế”, “It’s Ok That's Love”… để giành được nhiều giải thưởng danh giá tại các Liên hoan phim lớn: Tác phẩm truyền hình xuất sắc dẫn đầu làn sóng Hallyu, bài hát “My Destiny” (OST chính của phim) còn chiến thắng ở hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất, Kim Soo Hyun với cú đúp nam diễn viên xuất sắc nhất và diễn viên được yêu thích nhất và Jeon Ji Hyun cũng giành được giải thưởng Daesang (Giải thưởng lớn) của mảng truyền hình.

Mặc dù bộ phim đã được phát sóng vào từ đầu năm 2014 nhưng sức nóng vẫn còn rất hấp dẫn bạn xem đài. Tháng 11 này, bộ phim sẽ được trình chiếu độc quyền trên HTV3 bằng phiên bản lồng tiếng. Với dàn diễn viên lồng tiếng đầy kinh nghiệm và được khán giả cả nước yêu thích, chắc chắn bộ phim “Vì sao đưa anh tới” phiên bản lồng tiếng Việt sẽ tiếp tục thành công.

Vì sao đưa anh tới” sẽ chính thức lên sóng HTV3 vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày (3/11).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý