'Giải mã' người đàn bà thích cho tay vào miệng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

'Giải mã' người đàn bà thích cho tay vào miệng

Hễ ra khỏi nhà là Hường có động tác úp bàn tay vào miệng. Cử chỉ lạ lùng này được cảnh sát nghiên cứu, giải mã sau nhiều ngày theo dõi.

11/07/2014 08:29 PM
2,816

Ngày 11/7, Nguyễn Thị Thu Hường (39 tuổi, ở phường Kim Mã, quận Ba Đình) để điều tra hành vi Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sau nhiều ngày theo dõi, trưa 10/7, tại ngã tư Trịnh Hoài Đức - Nguyễn Thái Học, trinh sát Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (công an quận Ba Đình, Hà Nội) bắt quả tang Hường đang mang 25 gói nhỏ heroin đi giao dịch.

 - Ảnh 1

Cách giấu ma túy của Hường được cho là tinh vi.

Người đàn bà 39 tuổi khai vừa bỏ 2 triệu đồng mua heroin của một người lạ mặt, mang về nhà chia ra các gói nhỏ để bán lẻ, giá 200.000 đồng một gói.

Trinh sát công an quận Ba Đình đánh giá, thủ đoạn mua bán "hàng trắng" của người đàn bà này khá tinh vi. Khi đi nhận hàng, cô ta thường giấu vào "chỗ kín" để mang về nhà chia nhỏ.

Lúc đi giao cho khách, Hường chủ động chọn điểm hiện ở những khu vực đông người qua lại, nhằm tránh bị theo dõi, phát hiện. Hễ ra khỏi nhà, Hường sẽ cho ma túy vào miệng, hoặc nắm chặt trong lòng bàn để kịp phi tang khi gặp cảnh sát. Nắm được thủ đoạn này, công an đã tìm cách hóa giải, bắt giữ.

Theo Tri Thức Trực tuyến

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý