Giải mã những hình xăm bí ẩn trên cơ thể của sao Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giải mã những hình xăm bí ẩn trên cơ thể của sao Việt

(Giải trí) Mỗi hình xăm được sao khắc lên cơ thể mình đều mang một ý nghĩa nhất định trong cuộc đời của họ chứ không phải để khoe mẽ hay nhìn cho vui mắt.

22/08/2014 08:43 PM
8,010

Uyên Linh là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhiều hình xăm nhất. Đầu tiên là hình xăm một nhành hoa đào trên cổ tay trái. Cô tiết lộ đó là một biểu tượng về sinh sôi, hoa vẫn nở dù trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Lúc đó, Uyên Linh đang phải đối diện với muôn vàn sóng gió sau thành công quá lớn của Vietnam Idol. Không ít thị phi, tai tiếng, từ chuyện không có thực lực, kiêu chảnh, hét cát-xê cao ngất ngưỡng đến việc giật chồng người khác liên tiếp từ trên trời đổ xuống. Hẳn Uyên Linh đã xăm biểu tượng này như một cách để tự động viên mình, để nhìn vào đó và mạnh mẽ hơn, và cũng để khẳng định với mọi người rằng "hoa vẫn nở dù cuộc sống có khắc nghiệt đến đâu".

uyên linh xăm

Gần đây, Uyên Linh bất ngờ "sắm" thêm hai hình xăm nữa. Một chiếc lông vũ rất lớn ở chính giữa lưng và một ký tự bí ẩn ở khuỷu tay phải. Uyên Linh mới chỉ hé lộ về chiếc lông vũ biểu tượng cho sự tự do, bay bổng, còn giữ kín ý nghĩa về ký tự lạ kia. Một vài thông tin đồn đoán rằng, đó là một từ chú đặc biệt giúp cô luôn đứng vững trong showbiz.

uyên linh xăm

Giống Uyên Linh, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng sở hữu 3 hình xăm trên người và đều là các dòng chữ có ý nghĩa quan trọng. Hình xăm lớn nhất được nữ ca sĩ khắc lên mạng sườn gần eo bên trái, là một câu đầy thách thức: "'What doesn’t kill me, makes me stronger" (Cái gì không giết được tôi thì sẽ làm tôi mạnh mẽ hơn). Tóc Tiên xăm dòng chữ này sau một biến cố lớn đầu tiên của cuộc đời, khi cô sang Mỹ du học và đặt chân vào sân khấu Thúy Nga Paris. Mặc dù không hé lộ điều gì về biến cố nhưng Tóc Tiên cho hay cô đã quyết định thay đổi cuộc sống của mình, chuyển ra ngoài thuê nhà ở với bạn, cắt phăng mái tóc xù quen thuộc, ăn mặc gợi cảm và khắc một hình xăm. 

tóc tiên

Ngoài hình xăm này, cô còn hai hình xăm nhỏ khác ở cổ tay và ngón tay, một là dòng chữ "Be stronger" (Mạnh mẽ lên) và một dòng chữ tên của bố cô.

tóc tiên

Tóc Tiên cho biết, cả ba hình xăm đều được thực hiện vào những lúc cô đang có nhiều cảm xúc nhất. Mỗi khi có chuyện buồn, cô đều nhìn vào chúng như một liều thuốc an thần.

Ngược lại với Tóc Tiên, Mai Khôi xăm mình trong những giây phút phấn chấn và hứng khởi. Là nữ ca sĩ đầu tiên dám xăm hình xăm lớn trên cơ thể và khoe nó trước công chúng, Mai Khôi từng bị ném đá không thương tiếc vì định kiến xăm mình. Chính thái độ phớt lờ dư luận của Mai Khôi đã tạo động lực cho những nghệ sĩ khác không ngại xăm mình theo sở thích và cá tính của họ. Cho đến hiện tại, Mai Khôi đã khoe hai hình xăm, một hình rất lớn vẽ biểu tượng cung Nhân Mã  - cung hoàng đạo của cô - ở phía lưng gần cổ, và một hình xăm dây leo vắt ngang eo từ lưng đến xuống bụng dưới, gần sát vị trí nhạy cảm.

mai khôi

uyên linh xăm

Hai hình xăm của Mai Khôi đều giúp cơ thể mĩ miều của cô trở nên sống động và hút mắt hơn. Mai Khôi từng chia sẻ hai hình xăm này là những biểu tượng thể hiện con người thật của cô.

Cũng có những ca sĩ xăm hình vì muốn sở hữu những biểu tượng "phong thủy" giúp họ có được những thành công lớn trong sự nghiệp nghệ thuật. Hai hình xăm của nữ ca sĩ Thủy Tiên là một ví dụ. Một ngôi sao nhỏ xíu ở cổ tay và một con bướm lớn ở đáy lưng giáp hông đầy quyến rũ. Ngôi sao hay con bướm đều biểu tượng cho sự thành đạt trong con đường nghệ thuật và rất nhiều ngôi sao Hollywood cũng xăm hai biểu tượng này. 

thủy tiên

thủy tiên

Diễn viên Ngô Thanh Vân thì lại lặn lội sang tận Thái Lan để có một hình xăm trên vai y hệt như Angelia Jolie, thần tượng của cô. Cô cũng cho hay muốn có một hình xăm như thần tượng với hy vọng sẽ có một sự nghiệp rực rỡ tương tự.

ngô thanh vân

Cũng như vậy là những hình xăm của Bảo Anh. Bảo Anh có một hình xăm lớn ở mạng sườn phía trước vẽ một biểu tượng là và dòng chữ successful màu đỏ. Sau đó, cô để lộ một dòng chữ cách điệu của từ "pinnacle" (nghĩa là tháp nhọn hay đỉnh cao nhất). Nó gợi nhớ đến thành ngữ "the pinnacle of one's success" (Trên đỉnh cao nhất của danh vọng). Và mới đây nhất là một dòng chữ lạ dọc đùi trên nhưng chưa được Bảo Anh tiết lộ. Dựa vào những dòng chữ thể hiện tham vọng thành danh rực rỡ trong sự nghiệp, fan đoán rằng dòng chữ mới này cũng là một biểu tượng phong thủy của Bảo Anh.

bảo anh

bảo anh

bảo anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý