Giải mã những trường hợp khỏi bệnh nhờ thiền năng lượng

mesu mesu @mesu

Giải mã những trường hợp khỏi bệnh nhờ thiền năng lượng

Mang trong mình nhiều căn bệnh hiểm nghèo, đã có lúc bà Tâm nghĩ đến một “án” tử cho bản thân. Bởi dù đã bỏ ra rất nhiều tiền của chữa trị nhưng bệnh không đỡ.

04/05/2015 03:03 PM
655

Mang trong mình nhiều căn bệnh hiểm nghèo, đã có lúc bà Tâm nghĩ đến một “án” tử cho bản thân. Bởi vì, dù đã bỏ ra rất nhiều tiền của để chữa bệnh nhưng bệnh của bà Tâm chẳng những giảm bớt mà còn nặng thêm.

Trong sự tuyệt vọng, bà chủ doanh nghiệp tên Tâm đã tìm đến trường sinh học như là sự cứu vãn cuối cùng. Với phương pháp chữa bệnh đơn giản là ngồi thiền, bà Tâm đã khỏi bệnh. Đến nay, bà Tâm vẫn không thể tin được bệnh của mình lại được chữa khỏi mà không mất một khoản chi phí nào…

   - Ảnh 1

Bà Tâm ngồi thiền.

Cuộc sống bị đảo lộn vì bệnh

Chúng tôi muốn nhắc đến trường hợp của bà Đào Thanh Tâm – Giám đốc Khách sạn điện lực Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu), người đã khỏi nhiều căn bệnh nặng nhờ vào phương pháp thiền năng lượng. Trong một lần tình cờ được tiếp xúc với nhân vật, PV đã được nghe bà kể về hành trình gian nan đi tìm bệnh và chữa những căn bệnh hiểm nghèo trong người.

Tiếp chuyện với chúng tôi, bà Tâm cho biết, khoảng 5 năm về trước bà phát hiện cơ thể mình có nhiều biểu hiện bất ổn. Sau khi đi khám, bệnh viện cho kết quả bà Tâm bị bệnh giãn tĩnh mạch, viêm xoang, Viêm loét dạ dày, thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống…. Dù được điều trị tại các bệnh viện lớn nhưng bệnh tình của bà Tâm vẫn không được chữa khỏi.

Tâm sự với PV, bà Tâm nói: “Khi phát hiện nhưng căn bệnh trong người, tôi chạy chữa khắp nơi. Tôi đã đến một số bệnh viện lớn tại TP.HCM để khám và điều trị bệnh. Tuy nhiên, trong quá trình nằm viện điều trị, tôi gặp nhiều khó khăn do cùng lúc mắc nhiều bệnh trong người. Theo đó, tôi phải chữa trị từng căn bệnh một. Lúc bấy giờ, sức khỏe tôi xuống dốc trầm trọng.

Đang điều trị bệnh này, bệnh khác lại hành hạ khiến tôi đau đớn. Bệnh tật khiến tôi có lúc rơi vào trầm cảm. Tôi đã từng nghĩ đến một “án” tử vì bệnh. Vì bệnh tật, tôi đã mất nhiều tiền của. Thế nhưng, bệnh của tôi vẫn chưa được chữa khỏi. Cũng từ đó, cuộc sống của gia đình tôi trở nên đảo lộn. Người ta nói “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ” quả không sai với tôi lúc đó”.

“Ngày ấy, công việc quản lý khách sạn của tôi cũng gặp rất nhiều trở ngại vì bệnh tật hoành hành. Tuy bệnh không nặng như các trường hợp bị bệnh ung thư khác, nhưng cùng lúc mắc nhiều bệnh nặng khiến tôi gần như gục ngã. Bệnh tật hành hạ khiến tôi không làm chủ được bản thân. Lúc bấy giờ, việc đơn giản nhất là mở khóa cửa hay khóa xe máy tôi cũng không làm được.

Hồi đó, tôi đã định đi mổ một vài bệnh trong người như Viêm xoang, Thoái hóa đốt sống… Tuy nhiên, theo lời bác sĩ và nhiều người tư vấn, sau khi mổ bệnh cũng sẽ tái phát chứ không dứt vĩnh viễn. Vì thế, tôi chần chừ và gắng chịu đựng. Tôi cũng điều trị bệnh bằng nhiều loại thuốc Đông, Tây y nhưng cuối cùng mất nhiều tiền mà bệnh vẫn còn”, bà Tâm chia sẻ thêm.

Mang cùng lúc nhiều căn bệnh nặng đã khiến bà chủ của một doanh nghiệp đầy nghị lực phải bi quan và công việc gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, bằng sự động viên tinh thần của người thân, hàng xóm và bạn bè, bà đã lấy động lực để chờ đợi vào một sự mầu nhiệm đến với mình. Bà Tâm quyết định tìm đến với phương pháp chữa bệnh bằng Trường Sinh Học.

“Khi lâm bệnh, dù được khuyên chữa trị bằng phương pháp ngồi thiền nhưng chị Tâm bỏ ngoài tai. Lúc đó, chị Tâm không tin lắm về cách chữa bệnh trường sinh học. Do đó, chị Tâm đã đi điều trị bệnh bằng đông, tây y. Cho đến khi gần như hết cách, chị Tâm mới tìm đến trường sinh học. Bữa đầu tiên ngồi thiền, chị Tâm vẫn chưa tin lắm”, chị Linh một người em của bà Tâm nhớ lại.

   - Ảnh 2

Thầy Mai Văn Như – Phó chủ nhiệm CLB Ứng dụng tiềm năng con người TP.HCM hướng dẫn cách thiền năng lượng.

Khỏi bệnh chỉ sau 3 ngày ngồi thiền?

Nói về tác dụng của phương pháp chữa bệnh bằng thiền năng lượng trường sinh học, bà Tâm cho biết: “Trước khi đổ bệnh, tôi có nghe chị bạn giới thiệu và động viên tôi đi học trường sinh học để tự phòng và chữa bệnh cho mình. Hồi đó, một phần vì bệnh cũng chưa đến nỗi nằm một chỗ nên tôi cũng chủ quan và một phần vì còn bận nhiều việc chưa sắp xếp được thời gian đi học.

Đặc biệt, tôi cũng chưa tin lắm vào cách chữa bệnh mới mẽ này. Đến tháng 3/2011, sau khi bị bệnh tật hành hạ và được nhiều người động viên, tôi quyết định đến với Trường Sinh học. Lạ thay, chỉ sau 3 ngày ngồi thiền tôi đã tự tay xách được xô nước mà trước đó không thể nào xách nổi. Một tuần sau đó, cổ tay tôi đã khỏi hoàn toàn. Đặc biệt, những cơn đau thắt lưng, dạ dày không còn”.

“Về nhà, tôi chịu khó tập luyện theo đúng hướng dẫn, mỗi ngày tôi ngồi thiền 3 lần, đôi khi bận quá tôi cũng ngồi được 2 lần. Hơn 3 tuần sau, tôi khỏi luôn bệnh viêm xoang cho tới nay và cũng không thấy đau bao tử trở lại. Trước đó, tôi bị loét bao tử, thường xuyên đau ê ẩm, xét nghiệm trong bao tử có vi khuẩn HP(+). Lưng và cổ tay của tôi đã khỏi cho đến nay.

Hiện tại, riêng bệnh giãn tĩnh mạch dù chưa khỏi hẳn nhưng tôi không còn phải uống thuốc nữa. Tháng 7/2011 tôi bị té xe máy làm gãy xương bả vai (củ lớn), gãy 2 xương sườn và trầy xước da nhẹ nhưng tôi không hề uống thuốc (kể cả Đông y). Chỉ với ngồi thiền để nhận năng lượng, tôi đã bình phục hoàn toàn. Nhẫm tính, việc chữa bệnh bằng trường sinh học giúp tôi tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền thuốc men”, bà Tâm chia sẻ.

Vị doanh nhân cũng khẳng định, ngồi thiền năng lượng không chỉ giúp khỏi bệnh mà còn làm cho con người tĩnh tâm hơn. “Sau thời gian đến với trường sinh học, tôi cảm thấy tiền bạc cũng không đến mức độ quan trọng như trước đây tôi vẫn lầm tưởng. Danh vọng tôi cũng không ham muốn nữa. Những vấn đề gì đem đến sự sỹ diện hay đề cao mình thì mình thấy cũng không cần thiết nữa.

Đặc biệt, nhờ trường sinh học tôi nhận thấy tính tình nhẹ nhàng hơn, kiên nhẫn hơn và có vẻ từ bi hơn. Từ khi đi học và tập luyện tôi mới thật sự hiểu ra rằng “Sức khỏe quý hơn vàng” nên tôi đã quyết tâm tập luyện. Chỉ cần bớt đi thời gian ngủ nghỉ 3 – 4 tiếng đồng hồ mỗi ngày để ngồi thiền, bệnh tật bị đẩi lùi và sức khỏe đảm bảo tốt”, bà Tâm cho hay.

Cũng theo bà Tâm, việc thường xuyên tập luyện môn Trường Sinh học, ngoài việc tự trị bệnh cho mình và giúp phụ bệnh cho người khác còn có tác dụng rèn nhân cách, giáo dục đạo đức làm người. Bà Tâm phấn khởi nói: “Tôi thấy rất mừng khi đã được tiếp cận được với trường sinh học. Giá như tôi tìm đến trường sinh học sớm hơn, tôi sẽ có sức khỏe ổn định và không mất nhiều tiền của để chữa bệnh.

Tôi rất mong môn học này được lưu truyền rộng rãi và được chứng minh cơ sở khoa học để có nhiều người hơn nữa tiếp cận được. Nhiều người tập luyện mà khỏi bệnh sẽ góp phần giảm áp lực quá tải cho các bệnh viện và tiết kiệm được nhiều tiền bạc cho người dân. Đặc biệt, những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn sẽ không còn bi quan trước bệnh tật”.

Nhiều ca bệnh ung thư đã khỏi bệnh nhờ thiền năng lượng

Chia sẻ với PV, thầy Mai Văn Như – Phó chủ nhiệm CLB Ứng dụng tiềm năng con người TP.HCM cho biết đã có nhiều ca bệnh ung thư được chữa khỏi nhờ thiền năng lượng. Thấy Như nói: “Nhiều trường hợp mắc ung thư gia đoạn cuối, bệnh viện trả về. Tuy nhiên, sau một thời gian được tôi hướng dẫn phương pháp thiền năng lượng họ đã tự chữa khỏi bệnh cho bản thân. Cách đây không lâu, một số trường hợp tìm đến nhờ tôi hướng dẫn cách ngồi thiền chữa bệnh và đến nay họ đã khỏi bệnh. Cụ thể, trường hợp chị chị Lê Phương ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) khỏi bệnh ung thư vú, Chị Hiền ngụ quận 2 (TP.HCM) hết ung thư vòm họng nhờ thiền năng lượng”.

Còn tiếp...

Võ Đoàn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý