Giải mã nụ hôn Angelina Jolie và anh trai trên thảm đỏ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giải mã nụ hôn Angelina Jolie và anh trai trên thảm đỏ

Angelina Jolie và anh trai chỉ muốn nhắn nhủ với mọi người rằng, họ luôn bên nhau, họ thân thiết với nhau và họ luôn ở bên, ủng hộ người mẹ yêu dấu.

13/09/2014 03:32 PM
7,250

Thông tin này được Cis Rundle, một phụ nữ nhận là bạn của bà Marcheline Bertrand, mẹ ruột của ngôi sao xinh đẹp, hé lộ với tờ Radar Online. Bà Cris Rundle kể rằng, bà từng phải đưa Angelina Jolie tới bệnh viện trong suốt thời gian mắc bệnh biếng ăn. Thậm chí bà Marcheline Bertrand cũng rất sợ hãi khi thấy cô con gái mới lớn chẳng ăn uống gì.

 - Ảnh 1

Angelina Jolie từng gây sốc khi "khóa môi" say đắm anh ruột - James Haven tại lễ trao giải Oscar năm 2001.

Chia sẻ với tờ Radar Online, bà Cris cho hay, ngôi sao điện ảnh giờ đã 39 tuổi không chỉ mắc bệnh biếng ăn mà còn thường xuyên tự làm đau mình. "Cô bé thích cảm giác đau đớn. Cô bé thích tự cứa vào mình", bà Cris nói. Ngôi sao điện ảnh hiện tại từng có những quãng thời gian thơ ấu đầy ám ảnh khi dùng dao cạo để cứa mạnh lên những ngón tay của mình cho tới khi chúng rớm máu.

Bà Cris Rundle khẳng định, bà là bạn thân của mẹ ruột Angelina Jolie và từng được mẹ ruột của cô đề nghị trông nom con gái hộ trong những năm 70 của thế kỷ trước. Bà Cris từng trông Angelina Jolie khi cô mới 3 tuổi và cả gia đình đang sống tại Los Angeles.

"Tôi từng đưa con bé tới bệnh viện. Con bé lúc đó đang bị biếng ăn. Đó là một giai đoạn bệnh tật của con bé", người phụ nữ này nói thêm. Người phụ nữ nhận từng quen biết với gia đình Angelina Jolie còn nói về những năm tháng tuổi teen của cô.

 - Ảnh 2

Angelina Jolie và mẹ ruột - bà Marcheline

"Con bé không thích cuộc sống tại trường trung học Beverly Hills. Con bé thường bị bạn bè gọi là "môi dày". Chúng nhạo báng con bé vì đôi môi của con bé và bọn con gái thì toàn chơi xấu với Angelina. Con bé vai rộng và đôi chân dài nên bị bọn bạn trêu di chuyển giống như một con linh dương", bà Cris nhớ lại.

Angelina Jolie từng có một nụ hôn gây sốc với anh trai James Haven tại lễ trao giải Oscar năm 2001. Và bà Cris cũng biết về điều này cũng như câu chuyện thực sự sau nụ hôn nổi tiếng trên thảm đỏ này của ngôi sao cá tính. "Ngày con bé hôn Jamie tại lễ trao giải Oscar cũng là ngày đầu tiên bà Marcheline (mẹ của Angelina Jolie) điều trị ung thư. Họ rời bệnh viện cùng nhau và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi chuyện cùng nhau", bà Cris giải thích.

 - Ảnh 3

Angelina Jolie từng mắc chứng biếng ăn và thích tự làm mình bị thương như nhiều cô gái mới lớn khác.

Không một ai biết rằng, Angelina cùng anh trai đã ở trong bệnh viện cùng mẹ ruột. Theo bà Cris, Angelina Jolie và anh trai chỉ muốn nhắn nhủ với mọi người rằng, họ luôn bên nhau, họ thân thiết với nhau và họ luôn ở bên, ủng hộ người mẹ yêu dấu. Giai đoạn này, mối quan hệ giữa Angelina Jolie với cha ruột cũng không hề tốt đẹp.

Bà Marcheline đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm 2007 khi mới 56 tuổi. Angelina Jolie đã rất đau lòng trước sự ra đi của mẹ. Một trong những lý do khiến cô quyết định làm đám cưới với Brad Pitt vào tháng 8 vừa rồi sau 9 năm hò hẹn chính là vì lời hứa với người mẹ đã mất của mình. Bà Marcheline từng bắt con gái hứa sẽ làm đám cưới với Brad Pitt trước khi nhắm mắt.

 - Ảnh 4

Angelina Jolie hiện tại hạnh phúc bên Brad Pitt và sáu đứa con.

Theo báo Dân Trí

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý