Giải mã vẻ đẹp quyến rũ của 'ong chúa' Beyonce

mesu mesu @mesu

Giải mã vẻ đẹp quyến rũ của 'ong chúa' Beyonce

Giọng ca Pretty Hurt luôn biết cách làm bật những nét gợi cảm, cuốn hút của bản thân bằng phong cách làm đẹp khéo léo, tinh tế.

27/08/2014 05:36 PM
1,312

Dùng phấn mắt ánh kim

1-6770-1409111213.jpg

Đôi mắt được coi là "cửa sổ tâm hồn" bởi đây là nơi đầu tiên tập trung sự chú ý của người dối diện. Nắm được nguyên tắc này, Beyonce luôn ưu tiên phấn mắt màu ánh kim bởi độ sang trọng và tính đa năng. Phấn mắt tông đồng là lựa chọn hàng đầu của giọng ca Pretty Hurt vì chúng phù hợp với nước da mật ong của nữ ca sĩ, đồng thời tôn lên nét đẹp quyến rũ cho ngoại hình. Cô thường tán phấn đồng trên toàn bộ bầu mắt và thoa đậm hơn ở phần góc mắt để tạo độ sâu, rộng đôi mắt.

Làn da luôn tươi trẻ

2-4179-1409111213.jpg

Mặc dù đã 33 tuổi nhưng làn da nâu mịn màng, khỏe khoắn của "ong chúa" khiến nhiều thiếu nữ phải ghen tỵ. Cô không có bất kỳ phương pháp dưỡng da đặc biệt nào mà chỉ chăm tẩy trang thật sạch vào buổi tối. Đây là công đoạn không thể thiếu trước khi mỹ nhân đi ngủ bởi nó giúp da "được thở" sau một ngày dài hoạt động.

Tỉa lông mày cánh cung thanh mảnh

9-8103-1409111213.jpg

Mặc dù tính chất công việc phải thường xuyên xuất hiện trên sân khấu và tham dự nhiều sư kiện lớn nhưng cô ít khi trang điểm đậm mà chỉ chú trọng làm nổi bật những đường nét tự nhiên của gương mặt. Mỹ nhân bỏ qua trào lưu lông mày sâu róm và chỉ tỉa theo hình cánh cung để diện mạo thanh thoát, mềm mại hơn.

Mái tóc xoăn dài

5-4674-1409111213.jpg

Không khó để nhận ra Beyonce trung thành với mái tóc vàng xoăn gợi cảm. Hình ảnh này đã góp phần giúp nữ ca sĩ khẳng định phong cách làm đẹp sexy trong nhiều năm qua. Người đẹp đặc biệt thích style tóc xoăn rối lọn nhỏ vì nó mang nét hoang dại nhưng vẫn phảng phất sự sang trọng, cuốn hút. Bên cạnh đó, cô thường dưỡng tóc bằng hỗn hợp gồm dầu nóng (dầu dừa, hạnh nhân..) trộn với vitamin E để tăng độ bóng và chắc khỏe cho tóc. Dầu gội không chứa sulfate là tuyệt chiêu giữ màu tóc nhuộm lâu bền của "ong chúa" bởi nó làm sạch tóc nhưng không phá vỡ liên kết bám dính của thuốc nhuộm.

Sơn móng tay phù hợp trang phục

3-1243-1409111214.jpg

Bà mẹ một con luôn biết cách dùng sơn móng tay sang trọng ăn ý váy áo nhằm tạo tổng thể hài hòa. Nếu diện đồ nổi bật, cô sẽ tiết chế và vẽ nail đơn giản với những sắc màu nhẹ nhàng như: nude, hồng nhạt, cam pastel... Ngược lại, phong cách làm móng với sơn màu ánh kim sang trọng hay đính đá cầu kỳ, quý phái sẽ được người đẹp sử dụng khi khoác trên mình những bộ cánh nhã nhặn, đơn giản.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý