‘Giải mã’ ý nghĩa logo của Google hôm nay: Tinh thần Julia Childs

mesonic mesonic @mesonic

‘Giải mã’ ý nghĩa logo của Google hôm nay: Tinh thần Julia Childs

(MegaFun) Dường như độc giả không còn ngạc nhiên với sự thay đổi logo thường xuyên của gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm Google nữa, thay vào đó là sự chờ đời, tìm hiểu ý nghĩa của logo đó như một sự bổ túc cho kiến thức của mình. Logo của Google hôm nay chính là để kỉ niệm ngày sinh 100 năm ngày sinh Julia Child.

15/08/2012 08:28 PM
6,108



(nhũ danh McWilliams) sinh ngày 15/8/1912 tại Pasadena, California. Năm 1948, bà cùng chồng chuyển tới Pháp, nơi mà bà đã khám phá một thiên hướng mới cho mình với các món ăn Pháp.

Với mục tiêu giúp người Mỹ chính thống có thể thích ứng được với món ăn Pháp tinh tế, bà đã cộng tác cho ra đời một cuốn sách dạy nấu ăn gồm 2 tập tên là "Mastering the Art of French Cooking" xuất bản năm 1961. Cuốn sách ra đời đã gây tiếng vang lớn trong giới ẩm thực.

Căn bếp của Julia Child hiện đang được trưng bày tại viện bảo tàng dân tộc và lịch sử Hoa Kỳ

Căn bếp của Julia Child hiện đang được trưng bày tại viện bảo tàng dân tộc và lịch sử Hoa Kỳ

Bà cũng trở thành một biểu tượng truyền hình với chương trình nấu ăn phổ biến như Đầu bếp Pháp.

Trong thập niên 1970 và 1980, bà là ngôi sao của nhiều chương trình truyền hình, đó là Julia Child & và bạn bè, Julia Child & các bạn, Ăn tối cùng Julia Child .

Nụ cười thể hiện rất rõ tinh thần Julia, tinh thần vươn lên, quyết tâm làm bằng được điều mình muốn của bà. Chính nhờ tính cách này, từ một thư ký không biết nấu ăn bà đã học và thành công trong lĩnh vực ẩm thực

Nụ cười thể hiện rất rõ tinh thần Julia, tinh thần vươn lên, quyết tâm làm bằng được điều mình muốn của bà. Chính nhờ tính cách này, từ một thư ký không biết nấu ăn bà đã học và thành công vang dội trong lĩnh vực ẩm thực

Năm 1979 cuốn sách Julia Child & các bạn đã giành giải thưởng Quốc Gia. Năm 1981 bà cùng nhà máy rượu vang Robert Mondavi và Richard Graff , thành lập cơ sở đào tạo Rượu và Thực Phẩm Mỹ, nhằm  "thúc đẩy sự hiểu biết, đánh giá chất lượng rượu và thức ăn".

Đây là bưu thiếp

Đây là bưu thiếp từ tấm ảnh hai vợ chồng  bà tự chụp dành tặng người thân nhân dịp Valentine khi bà còn ở Pháp

 Năm 1989, bà xuất bản một cuốn sách kèm hàng loạt video hướng dẫn với tên Cách để nấu ăn, cuốn sách này là một tuyển tập những món ăn bà ưng ý nhất.

 

Ngày 13/8/2004, chỉ 2 ngày trước sinh nhật lần thứ 92 bà qua đời vì bệnh suy thận tại nhà dưỡng lão Casa Dorinda, Montecito. Bà là một người rất yêu trẻ con, mặc dù bà không có con.

 

5 năm sau khi bà qua đời, dựa trên cuốn sách best seller của . Bộ phim cũng như cuốn sách đều là một hiện tượng. Phim đã gặt hái được rất nhiều thành công với doanh thu tương đối lớn, liên tục nằm trong những phim top tuần, trên IMDB, phim đạt 7.4/10 điểm.

Nếu là thuê bao của VNPT, bạn có thể thưởng thức bộ phim với chất lượng cao .

 
POLL_DESCRIPTION
POLL_ITEM

POLL_DESCRIPTION

POLL_OPTION

VOTE_PERCENT%

VOTE_COUNT phiếu

Tổng cộng: POLL_TOTAL phiếu

6102

Ngân Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý