'Giai nhân' của Hà Dũng khiêu vũ tình tứ cùng trai Tây

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Giai nhân' của Hà Dũng khiêu vũ tình tứ cùng trai Tây

(Ngoisao.vn) – Với phần biểu diễn hoàn hảo của mình, Giang Hồng Ngọc đã khiến Ban giám khảo ngợi khen hết lời.

16/09/2014 08:38 AM
4,417

The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” đang dần về tới đích với các đêm thi nhiều gay cấn và kịch tính. Tối qua (14/9), 9 thí sinh, nhóm ca đã cùng nhau tranh tài với chủ đề “Đêm dạ vũ”. Sự thăng hoa của âm nhạc và các điệu nhảy đã mang đến cho khán giả một đêm thi thực sự ấn tượng. Ở đêm thi này, các thí sinh đã hát nhiều ca khúc với nhịp điệu phù hợp với các điệu nhảy: lúc thì dịu dàng và nồng nàn, lúc lại nóng bỏng và mạnh mẽ.

Ở đội của giám khảo Hồ Ngọc Hà, thí sinh Giang Hồng Ngọc thể hiện sự da diết, nồng nàn với ca khúc “Hãy nói với em” theo tiết tấu của điệu Rumba. Đây là một ca khúc hit đã từng được chính nữ Huấn luyện viên của cô trình bày và thành công trước đó.

Để không lặp lại hình ảnh của Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc đã có những cách phát âm, luyến láy riêng. Trong phần biểu diễn của mình ngoài giọng hát, “Giai nhân” một thời của Hà Dũng còn kết hợp khiêu vũ theo điệu nhạc cùng vũ công Daniel.

Phần biểu diễn của Giang Hồng Ngọc khiến Hà Hồ “phát cuồng”. Cô nhận xét: “Hôm nay Hà cảm thấy được đắm chìm vào cảm xúc khi Giang Hồng Ngọc hát lại ca khúc “Hãy nói với em”. Và chị nghĩ, Ngọc là một thí sinh biết lắng nghe. Hãy bước từng bước vững chắc như giọng hát của em, đi vào trong trái tim của mọi người. Chị nghĩ đây là con đường đi đúng nhất của em, không chỉ ở trong cuộc thi này mà còn bước ra ngoài cuộc sống. Hy vọng em sẽ là thí sinh may mắn, càng ngày càng nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả”.

Cũng trong đêm thi này, "Bông hồng lai" Hạnh Phúc chọn thể hiện ca khúc “Ô Mê Ly” trình diễn đầy màu sắc, nhí nhảnh theo tiết tấu của điệu Pasodoble.

Ở đội giám khảo Dương Khắc Linh, FBand đầy sáng tạo khi trình diễn các ca khúc nổi tiếng một thời theo điệu Cha-cha-cha đầy vui tươi, nhí nhảnh.

Nhóm O Plus lại chinh phục khán giả khi thay đổi phong cách đầy mới lạ, nghịch ngợm của điệu Freestyle với ca khúc “Lazy song”.

Ở đội của Hồ Quỳnh Hương, Thái Ngân đã mang đến một không gian âm nhạc đầy tha thiết, lãng mạn, làm khán giả say đắm trong điệu Bostom của bài hát “Niệm khúc cuối”. Tiếp đó, Loki Bảo Long lại đầy cuồng nhiệt, nóng bỏng và dữ dội cùng điệu Latin trong ca khúc “Bailamos”.

Tuần này, đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng mang đến 3 ca khúc phù hợp với 3 điệu nhảy khác nhau. Uyên Nguyên dịu dàng và sâu lắng cùng điệu Valse lả lướt khi làm mới ca khúc quen thuộc “Dĩ vãng nhạt nhòa”. Hà Vân trung thành với hình ảnh áo dài nhẹ nhàng nhưng đầy nhịp điệu cùng Tango với bài hát “Kiếp nghèo”. Và Quang Đại nồng nàn và đầy trữ tình trong điệu Rumba như chính giọng hát của anh.

Sau các màn trình diễn tỏa sáng, những giây phút hồi hộp của kết quả đêm thi cũng đến. Thí sinh Hạnh Phúc phải chia tay chương trình vì kém may mắn khi nhận ít tin nhắn bình chọn của khán giả nhất. Hai thí sinh lọt vào top nguy hiểm là Thái Ngân và Uyên Nguyên. Sau sự cân nhắc và lựa chọn của các giám khảo, Thái Ngân nhận được 3 phiếu bầu để tiếp tục hành trình và Uyên Nguyên phải tạm biệt cuộc thi.

Liveshow 7 vòng “Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt” sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 28/9/2014 được phát sóng trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý